หมาโกลเด้นกัดเจ้าของดับ แค้นถูกเตะตอนเด็ก

หมาโกลเด้นกัดเจ้าของดับ แค้นถูกเตะตอนเด็ก

หมาโกลเด้นกัดเจ้าของดับ แค้นถูกเตะตอนเด็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าปีเตอร์ สุนัขพันธ์โกลเด้น รีทรีฟเวอร์ วัย3ปี เพศผู้ กัดเจ้าของดับ ภรรยาผู้ตายเผยสามีชอบเตะตอนยังเป็นเด็ก จึงอาจเกิดความแค้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (11 มิ.ย.)  ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่า มีคนถูกสุนัขกัดอาการสาหัส ในที่เกิดเหตุพบเลือดกระจายเต็มลานหน้าบ้าน โดยชาวบ้านในละแวกดังกล่าวได้ช่วยกันจับเจ้าปีเตอร์ สุนัขพันธ์ โกลเด้น รีทรีฟเวอร์ อายุ 3 ปี เพศผู้ ล่ามโซ่ไว้หน้าบ้าน ก่อนช่วยกันห้ามเลือดแล้วนำตัวนาย มานะ เทศฤทธิ์ อายุ 51 ปี ส่งรักษาตัวยังโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิตติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ เพื่อรักษา แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาลประจำจังหวัดชลบุรี

 สอบถาม นางสมปอง รอดคร้าม อายุ 43 ปี ภรรยาของผู้ตายทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีเพียงสามีและเจ้าปีเตอร์อยู่บ้านกันเพียงลำพัง ก่อนจะมีเพื่อนบ้านโทรศัพท์แจ้งว่าเจ้าปีเตอร์ได้กัดสามีของตนได้รับบาดเจ็บสาหัส  จึงรีบกลับมาบ้านพร้อมให้เพื่อนบ้านช่วยกันจับเจ้าปีเตอร์ล่ามโซ่ไว้ และรีบนำสามีส่งรักษายังโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิตติ์ฯ  ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ ส่วนสาเหตุที่เจ้าปีเตอร์ได้ทำกิริยาดุร้ายและกัดสามีจนเสียชีวิตนั้น น่าจะเกิดจากในอดีตสามีมักชอบรังแกเจ้าปีเตอร์ด้วยการใช้เท้าเตะอยู่เป็นประจำในขณะที่มีอายุได้ประมาณ 7-8 เดือน จึงอาจเกิดความแค้น เมื่อเผลอจึงกระโดดกัดสามีจนเสียชีวิต

"ในขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้นำสามีส่งรักษายังห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิตติ์นั้น หลังแพทย์ได้ทำบาดแผลเรียบร้อยแล้วได้แจ้งให้ทราบกลับบ้านได้ จนกระทั่งสามีไปเข้าห้องน้ำเกิดช็อคและหมดสติในห้องน้ำ จึงต้องนำตัวส่งต่อยังโรงพยาบาลสัตหีบ กม.10  ที่อยู่ห่างไปประมาณ 2 ก.ม. แต่อาการไม่สู้ดีจึงได้รีบนำตัวส่งต่อยัง โรงพยาบาลประจำจังหวัดชลบุรี แต่ปรากฏว่าสามีทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยทางโรงพยาบาลชลบุรีได้แจ้งสาเหตุว่าติดเชื้อในกระแสเลือด เป็นเหตุให้เสียชีวิต" นางสมปอง กล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook