ผกก.เมืองพิษณุโลกคาดลูกค้ารร.ฆ่า'อนันต์'

ผกก.เมืองพิษณุโลกคาดลูกค้ารร.ฆ่า'อนันต์'

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.อ.สมชาย เกิดช้าง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก เปิดเผยถึง ความคืบหน้าการติดตามคนร้ายในคดีฆาตกรรม นายอนันต์ ภักดิ์ประไพ อายุ 74 ปี อดีต ส.ส.พิษณุโลก และ อดีต รมช.คมนาคม สมัย ม.ร.ว.คึกฤทธิ์ ปราโมช เป็นนายกรัฐมนตรี เมื่อ ปีพ.ศ.2518 เสียชีวิตภายในห้องพักโรงแรมบ้านสวน ต.สมอแข อ.เมือง จ.พิษณุโลก ว่า ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายสืบสวน
กำลังลงพื้นที่ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานต่าง ๆ ในที่เกิดเหตุ เพื่อเร่งรัดในการทำคดี รวมไปถึง รอผลการตรวจหาลายนิ้วมือแฝง ดีเอ็นเอ เส้นผมของผู้ตาย และของผู้อื่น รวมทั้ง ตรวจสอบรายละเอียดข้าวของเครื่องใช้ภายในห้องทั้งหมดด้วย เพื่อหาเบาะแสของคนร้าย จากทางกองพิสูจน์หลักฐาน ซึ่งคาดว่า จะใช้เวลาประมาณ 3-4 วัน ก็จะทราบรายละเอียดดังกล่าว เพื่อนำมารวมกับข้อมูลที่ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบ โดยเบื้องต้น แนวทางการสอบสวนนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ มุ่งเป้าไปที่ความขัดแย้งส่วนตัว แต่ก็ยังไม่ทิ้งประเด็นอื่น

ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุนั้น แนวทางการสอบสวนคาดว่า น่าจะเป็นคนที่มาพักในโรงแรมของผู้ตาย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังติดตามบุคคลทั้งหมด มาดำเนินการสอบปากคำต่อไป โดยคดีดังกล่าว คาดว่า จะใช้เวลาไม่นานก็สามารถจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้ เนื่องจาก คดีไม่ได้มีความซับซ้อนมากนัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook