'อั้ม' ลั่น ตัดขาด'โน๊ต'ปัด Return ต๊อด

'อั้ม' ลั่น ตัดขาด'โน๊ต'ปัด Return ต๊อด

'อั้ม' ลั่น ตัดขาด'โน๊ต'ปัด Return ต๊อด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังสะบันรักกับ หนุ่มนักธุรกิจ "โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์" ไปแล้ว ก็ดูท่าสาวเซ็กซี่ตัวแม่ อย่าง "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" จะเนื้อหอมเหลือเกิน เพราะล่าสุดก็ข่าวเม้าท์ว่า มีหนุ่มไฮโซเข้าคิวตามจีบถึง 3 คน แถมหมอดูทักอีกว่า เป็นเนื้อคู่กับ หนุ่มหล่อขั้นเทพ อย่าง "โดม-ปกรณ์ ลัม" อีกต่างหาก ล่าสุด เจอตัวสาวอั้ม ที่งาน "ปาร์ตี้ทีวีพูล" สาวอั้ม ก็เปิดเผยว่า

"ไม่มีใครจีบ มีแต่เพื่อน ๆ กัน ข่าวไปเที่ยวเสม็ดด้วยกัน อันนั้นไม่ใช่ ข่าวเก่า ข่าวมั่ว ส่วนกระแสข่าวที่มีหมอดูทักว่า เป็นเนื้อคู่โดม ก็เป็นแค่หมอดู ใคร ๆ ก็พูดได้ กับโดมก็มีคุย ๆ กัน มีปรึกษากันเรื่องหมาไม่สบาย เพราะเป็นโรคเดียวกัน โดมก็แนะนำรักษายังไง ถึงจะหาย ส่วนละครคู่โดมนั้น ก็ยังไม่มี หมอดูกับอั้ม ก็เป็นของคู่กัน ก็ดูต่อไปทุกปี ๆ แล้วกัน ข่าวกับน้องไมค์ นี่ ก็ไม่มีอะไร เป็นน้องที่สนิทมาหลายปีล้ว ไม่มีอะไร พอคนเห็นอั้มไม่มีแฟน คนเลยจับตา จับให้คู่คนนั้นคนนี้ จริง ๆ แล้ว ตอนนี้ไม่มีใครเป็นพิเศษเลย ช่วงนี้ก็ไม่ได้
เหงาอะไร เพื่อน ๆ ก็เม้าท์กันไป ไม่มีอะไร กับโน้ตยังหล่อเลือกได้ไหม ก็ไม่ทราบ ไม่รู้เรื่องเลยจริง ๆ กับ ต๊อด ก็ไม่ได้คุยกันเลย คนจะเชียร์ให้เรากลับมาคืนดีกับต๊อด ก็มองว่ายังเป็นเพื่อน เป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน ไว้มีใครเข้ามาจริง ๆ แล้วจะบอก ตอนนี้ ยังสนุกกับชีวิตโสด ก็ขอเวลาโสดอีกสัก 3-4 เดือน แล้วที่มีคนเห็นโน้ต ขับรถป้ายแดงเข้ามาในงาน อั้มก็ไม่รู้เรื่องเลย ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ ก็ไม่รับรู้ข่าวสารเกี่ยวกับเขา นอกจากมีข่าวทางหนังสือพิมพ์ จริง ๆ ไม่รับรู้ดีกว่า เพราะไม่เกี่ยวอะไรกับเราแล้ว ไม่ขอพูดถึงดีกว่า และไม่ทราบเรื่องที่ โน้ต ไปจีบ นุช แล้วโดนเชิดใส่ ไม่รู้เรื่องสักนิดเดียว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook