กิ๊บสันเปรย!พร้อมลาผีซบแมวดำหากไม่ได้ลงเล่น

กิ๊บสันเปรย!พร้อมลาผีซบแมวดำหากไม่ได้ลงเล่น

กิ๊บสันเปรย!พร้อมลาผีซบแมวดำหากไม่ได้ลงเล่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาร์รอน กิ๊บสัน กองกลางตัวสำรองของทีม”ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปรยว่าจะย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อร่วมงานกับซันเดอร์แลนด์ ที่มีสตีฟ บรูซ เป็นกุนซือ

ดาร์รอน กิ๊บสัน มิดฟิลด์ชาวไอร์แลนด์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่าต้องการย้ายจากทีม หากไม่ได้รับโอกาสลงเล่นมากพอ และก็พร้อมจะย้ายไปเล่นกับซันเดอร์แลนด์

โดยกองกลางวัย 23 ปีเป็นหนึ่งในนักเตะที่ซันเดอร์แลนด์ให้ความสนใจและได้ยื่นซื้อตัวจากแมนฯยู ในสัปดาห์นี้ นอกจากนี้ยังมี เวส บราวน์และจอห์น โอเช ที่”แมวดำ”ยื่นซื้อด้วย ซึ่งทางเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดก็ได้ตอบรับข้อเสนอดังกล่าวแล้วเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

 "สตีฟ บรูซ เคยเป็นนักเตะเล่นภายใต้การคุมทีมของของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ซึ่งผมว่าสไตล์การทำทีมของทั้งคู่คงจะเหมือนกัน"

"ถ้าผมย้ายจริง ผมก็พร้อมจะเล่นเพื่อสตีฟ บรูซ แน่นอน แต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไรแน่นอนเหมือนกัน ผมจะไม่รู้สึกกังวลเลยหากต้องย้ายทีม ผมพยายายมทำทุกอย่างที่ดีที่สุดสำหรับผมเอง ผมต้องการลงเล่นในทุกๆสัปดาห์ และหากการย้ายทีมทำให้ผมสมหวังผมก็จะทำ"

 "ผมยังไม่ได้คุยกับเซอร์ อเล็กซ์เลย และแน่นอนว่าหากผมจะไม่ได้ลงเล่นตามที่ต้องการในฤดูกาลหน้า ผมก็พร้อมที่จะย้ายออกไป ตอนนี้ผมอายุ 24 แล้วน่ะและก็ต้องการลงสนามเป็นตัวจริงด้วย"กิ๊บสันกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook