ตร.เผยพบเบาะแสคนร้ายฆ่ารมช.อนันต์

ตร.เผยพบเบาะแสคนร้ายฆ่ารมช.อนันต์

ตร.เผยพบเบาะแสคนร้ายฆ่ารมช.อนันต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จากกรณีที่มีการพบศพ นายอนันต์ ภักดิ์ประไพ อดีต ส.ส.พิษณุโลก และอดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม สมัยรัฐบาล ม.ร.ว.คึกฤทธิ์ ปราโมช เสียชีวิตภายในห้องพัก ด้านความคืบหน้า โดย พล.ต.ต.ธรรมนูญ เพชรบุรีกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก เปิดเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังติดตามเบาะแสของกลุ่มผู้ต้องสงสัย เบื้องต้นคาดว่า ผู้ลงมือก่อเหตุ มีไม่ต่ำกว่า 2 คน

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ยังได้พบท่อนไม้ขนาดยาวประมาณ 120 เซนติเมตร ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ เชื่อว่า น่าจะเป็นท่อนไม้ที่ใช้เป็นแบบในการก่อสร้าง ที่คนร้ายอาจจะใช้เป็นอาวุธ ทำร้าย นายอนันต์ จนเสียชีวิต ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการเรียกตัวคนงานก่อสร้างที่อยู่ในละแวกใกล้เคียงมาสอบสวน พร้อมกับได้เชิญญาติๆ ของผู้ตายมาสอบสวนขยายผล เพื่อหาประเด็นการสังหารในครั้งนี้ด้วย

อย่างไรก็ตาม นายกล้าณรงค์ ภักดิ์ประไพ หลานชายของผู้ตาย ได้มีการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมว่า ผู้ตายได้ขายที่ดินที่ จ.พิจิตร ได้เงินมาประมาณ 1 ล้านกว่าบาท ซึ่งขายไป 2 - 3 วัน ก่อนหน้าที่จะมาพบว่าเสียชีวิต ส่วนจะเกี่ยวข้องกับสาเหตุของการถูกสังหารในครั้งนี้หรือไม่นั้น ต้องรอทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสรุปผลทางคดีอีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook