จังโก้ ถลุง คอสตาริกา 4-1

จังโก้ ถลุง คอสตาริกา 4-1

จังโก้ ถลุง คอสตาริกา 4-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
การแข่งขันฟุตบอลคอนคาเคฟ โกลด์ คัพ รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย ของกลุ่ม เอ "จังโก" เม็กซิโก ซึ่งคว้าชัยมา 2 นัดรวด และยิงไป 10 ประตู โดยไม่เสียแม้แต่ลูกเดียว เข้ารอบไปแล้ว แต่มีปัญหาเรื่องการจัดทีมเล็กน้อย เพราะต้องส่งนักเตะกลับบ้านไป 5 ราย เนื่องจาก ปัญหาตรวจโด๊ปไม่ผ่าน จากเกมกระชับมิตรเมื่อเดือนก่อน ลงสนามพบกับ คอสตาริกา ที่คว้าชัย มา 2 นัด เช่นกัน โดยเกมนี้ ทีมกล้วยหอม ยังมีโอกาสลุ้นเข้ารอบเป็นที่ 1 หากชนะได้ แต่ว่า เริ่มเกมไปได้เพียง 16 นาทีเท่านั้น ราฟาเอล มาร์เกซ ก็พังประตู ให้เม็กซิโก ขึ้นนำไปก่อน 1-0

จากนั้นรูปเกมก็กลายเป็นแบบวันเวย์ จังโกเดินหน้าถลุงข้างเดียว ได้เพิ่มอีก 3 ประตูรวด จาก อันเดรส กวาร์ดาโด 2 ประตูรวด น.18 และ 25 ก่อนที่ พาโบล บาร์เรรา จะมายิงปิดท้าย น.38 ทำให้จบครึ่งแรกนำห่างถึง 4-0

ในครึ่งเวลาหลัง คอสตาริกา ตามตีไข่แตกคืนมาได้ 1 ประตู จาก มาร์โก อูเรนา จบเกม เม็กซิโก ชนะไปขาดลอย 4-1 เข้ารอบเป็นที่ 1 ของสาย มี 9 คะแนนเต็ม ส่วน คอสตาริกา มี 6 คะแนน เข้ารอบเป็นที่ 2 โดยมีผลต่างประตูได้เสีย ดีว่า เอลซัลวาดอร์ ที่ชนะคิวบาในเกมสุดท้าย 6-1 แต่เอลซัลวาดอร์ ยังมีโอกาสลุ้นเข้ารอบเป็นทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุด ต่อไป

ส่วนผลการแข่งขันฟุตบอลรายการอื่นๆ ที่น่าสนใจ เมื่อคืนที่ผ่านมา มีดังนี้
ฟุตบอล ยู-21 ปี ชิงแชมป์ยุโรป
เช็ก ชนะ ยูเครน 2-1
สเปน เสมอ อังกฤษ 1-1
เซเรีย บี เพลย์ออฟ
โนวารา ชนะ ปาโดวา 2-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook