สุเทพ หาเสียงสมุทรปราการเจอแดงต้าน

สุเทพ หาเสียงสมุทรปราการเจอแดงต้าน

สุเทพ หาเสียงสมุทรปราการเจอแดงต้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวก่อนเดินทางไปปราศรัยหาเสียงช่วยผู้สมัครของพรรคที่ จ.สมุทรปราการ ไม่รู้สึกกังวล แม้ว่าพื้นที่ จ.สมุทรปราการ จะเป็นพื้นที่ ที่มีคนเสื้อแดงอยู่เป็นจำนวนมาก
เพราะตนไปหาเสียงแนะนำนโยบายที่สำคัญของพรรค เพื่อเป็นทางเลือกให้ประชาชน และเพียงต้องการเชิญชวนให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ในวันที่ 3 ก.ค. ให้มากที่สุด

ส่วนที่มีผลสำรวจออกมาว่า คะแนนนิยมพรรคประชาธิปัตย์ยังแพ้พรรคเพื่อไทยอยู่นั้น เป็นเพราะ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ต้องการสร้างกระแส เพื่อหวังผลทางจิตวิทยา

อย่างไรก็ตาม ส่วนตัวเชื่อมั่นว่า นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ มีคุณสมบัติเหมาะสมที่จะเป็น นายกรัฐมนตรี ต่ออีก 1 สมัย

ภายหลังจาก นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมคณะ เดินทางมาช่วยผู้สมัครหาเสียง จ.สมุทรปราการ ทั้ง 7 เขตเลือกตั้ง ที่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ โดยขณะที่ นายสุเทพ เดินทางมาถึง ก็ได้ร่วมสักการะบูชาพระบรมราชานุสาวรีย์ พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 ที่ประดิษฐานอยู่ ณ ศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ จากนั้น ได้นำคณะ และรถหาเสียงของผู้สมัครทั้ง 7 เขตเลือกตั้ง เพื่อเดินทางต่อไปยังบริเวณหน้าโรงเรียนท้ายบ้าน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เพื่อเป็นการพบปะประชาชน และช่วยหาเสียงของผู้สมัครในเขตเลือกตั้งที่ 1 จนกระทั่งมาสิ้นสุดขบวนที่ตลาดสดพิบูลย์ศรี อ.เมือง จ.สมุทรปราการ และจะได้เดินทางช่วยผู้สมัครในเขตเลือกตั้งที่ 2 พรรคประชาธิปัตย์ หาเสียงที่บริเวณตลาดสำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ต่อไป


โดย นายสุเทพ ลงพื้นที่ขอคะแนนเสียง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เพื่อช่วยผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.สมุทรปราการ โดยจุดแรก บริเวณตลาดสดวิบูลย์ศรี ซึ่งมีประชาชนให้การตอบรับและได้ร่วมถ่ายรูปกับ นายสุเทพ หลายคน จากนั้นขบวนแห่ ก็ได้เคลื่อนตัวหาเสียงบนถนนสุขุมวิท เข้าสู่ย่านสำโรง และในช่วงแรกที่ขบวนเคลื่อนผ่านบริเวณศาลหลักเมือง ได้มีกลุ่มคนเสื้อแดง 6 - 7 คน โบกธงแดง พร้อมตะโกนต่อต้านการลงพื้นที่ แต่ก็ไม่ได้เกิดความวุ่นวายใดๆ เกิดขึ้น ทำให้บรรยากาศโดยรวมยังเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยที่เป็นไปอย่างเข้มงวด โดยได้มีชุดรักษาความปลอดภัยติดตาม นายสุเทพ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็มีการวางกำลังตามจุดที่มีการลงพื้นที่หาเสียงให้กับประชาชน

เมื่อมาถึง บริเวณอิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง แล้ว โดยบรรยากาศก่อนหน้านี้ มีกลุ่มมวลชนที่แสดงตัวว่าเป็นคนเสื้อแดงกว่า 30 คน ตะโกนโห่ร้องท่ามกลางสายฝน ในขณะที่ขบวนหาเสียงของ นายสุเทพ แห่มาถึงฝั่งตรงข้ามห้างอิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง พร้อมชูป้ายทวงถาามว่า ใครฆ่าประชาชน และป้ายที่ระบุว่า ไม่เอารัฐบาลโจร ดีแต่พูด จากนั้น ได้มีชายเสื้อขาวพยายามปาไข่จากเกาะกลางถนน ให้โดน นายสุเทพ พร้อมตะโกนว่า ไข่ไก่ฟองละเท่าไหร่ แต่ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่คุ้มกันได้ทันเวลา ซึ่งได้ควบคุมตัวชายคนดังกล่าวออกนอกบริเวณนั้นโดยทันที

พร้อมกันนี้ เจ้าหน้าที่ได้รักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด ทำให้ไม่มีเหตุกระทบกระทั่งรุนแรงกันแต่อย่างใด ขณะที่ยังมี
ประชาชนรอมอบดอกไม้ และร่วมขอถ่ายรูปกับ นายสุเทพ อีกเป็นจำนวนมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook