สุเทพยันเอาผิดจับปาไข่แล้วเชื่อวางแผนมา

สุเทพยันเอาผิดจับปาไข่แล้วเชื่อวางแผนมา

สุเทพยันเอาผิดจับปาไข่แล้วเชื่อวางแผนมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รักษาการ รองนายกรัฐมนตรี ด้านความมั่นคง และเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึง กรณีการถูกปาไข่ ระหว่างลงพื้นที่หาเสียง ในจังหวัดสมุทรปราการ วานนี้ว่า เบื้องต้นสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุดำเนินคดีได้แล้ว เป็นชาวจังหวัดชัยภูมิ มีนายสงคราม ไม่ทราบนามสกุล เป็นผู้วางแผนของขบวนการหาเสียงของพรรคประชาธิปัตย์ ทั้งนี้ จะลงพื้นที่หาเสียงต่อ แม้ว่าบางพื้นที่จะเป็นพื้นที่สุ่มเสี่ยงก็ตาม ซึ่งเรื่องนี้เห็นว่า ประชาชนสามารถตัดสินเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเองได้

นอกจากนี้ นายสุเทพ ยังกล่าวถึง กรณีที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัคร ส.ส. บัญชีรายชื่อ ลำดับที่หนึ่ง พรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่หาเสียงใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยเชื่อว่า ไม่ใช่เรื่องง่ายที่ประชาชน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ จะเทคะแนนให้ พร้อมกับเชื่อว่าประชาชนในพื้นที่ยังคงไม่ลืมเหตุการณ์ในช่วงที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ดำรงตำแหน่งเป็นนายกรัฐมนตรี

นายสุเทพ ยังกล่าวถึง กระแสข่าว พรรคประชาธิปัตย์ จับมือ พรรคภูมิใจไทย หาก พรรคเพื่อไทย สามารถชนะเลือกตั้งว่า ขณะนี้ พรรคประชาธิปัตย์ ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใด ๆ ทั้งสิ้น ยังไม่มีการติดต่อพรรคการเมืองต่าง ๆ เพื่อจัดตั้งรัฐบาล ทั้งนี้ ต้องรอผลการเลือกตั้ง ซึ่งทางพรรคได้คะแนนเสียงมาก จนสามารถจัดตั้งรัฐบาลได้แล้วจึงค่อยมีการหารือ พร้อมระบุอย่าตื่นเต้นกับข่าวการจัดรัฐบาล ให้เลือกตั้งเสร็จก่อนดีกว่า

นอกจากนี้ นายสุเทพ ในฐานะ ประธานคณะกรรมการนโยบายปาล์มน้ำมันแห่งชาติ เปิดเผยว่า ในเวลา 15.00 น.ของวันนี้ จะมีการประชุมคณะกรรมการนโยบายปาล์มน้ำมัน ซึ่งต้องรอดูว่า กระทรวงพาณิชย์ จะมีการเสนอเรื่อง เพื่อให้ลดราคาน้ำมันปาล์ม หรือไม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook