สตช. สั่งสอบมือปาไข่เอี่ยวการเมือง

สตช. สั่งสอบมือปาไข่เอี่ยวการเมือง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ที่ปรึกษา สบ 10 ในฐานะผู้กำกับการและดูแลศูนย์อำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อยการเลือกตั้ง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยความคืบหน้ากรณี นายพิษณุ ชมถม อายุ 28 ปี ชาวชัยภูมิ มีอาชีพ ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง ในย่านสำโรงเหนือ จังหวัดสมุทรปราการ ก่อเหตุปาไข่ไก่ใส่ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ฝ่ายความมั่นคง และ ส.ส. ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ขณะลงพื้นที่หาเสียงเมื่อวาน ที่ผ่านมา โดยระบุว่าทางกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ได้รายงานเรื่องราวทั้งหมด ให้ทราบแล้วโดยอยู่ระหว่างการตรวจสอบใน 2 เรื่อง คือ การตรวจสอบผู้ก่อเหตุมีความเกี่ยวข้องหรือขัดแย้งกับกลุ่มทางการเมืองในพื้นที่หรือไม่ พร้อมทั้งจะทำการตรวจสอบชุดรักษาความปลอดภัย ที่ปฏิบัติหน้าที่ในวันที่เกิดเหตุว่า มีความบกพร่องหรือไม่เช่นกัน

ส่วนความคืบหน้าเหตุคนร้ายยิง นายวุฒิชาติ หรือป๋าเกลี้ยง กันพร้อม อายุ 53 ปี นายกองค์การบริหารส่วนตำบลตำหรุ อำเภอบ้านลาด จังหวัดเพชรบุรี เสียชีวิตเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา จากการตรวจสอบพบว่า เหตุดังกล่าวนั้น ไม่มีความ
เกี่ยวข้องกับประเด็นทางการเมือง เพราะไม่ได้เป็นหัวคะแนนให้กับพรรคการเมืองใด แต่น่าจะเกิดจากความขัดแย้งเรื่องธุรกิจ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะทำการสืบสวนสอบสวนหาคนร้ายต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook