ตร.พิษณุโลก ทำแผนฆ่าอดีตรมช.อนันต์

ตร.พิษณุโลก ทำแผนฆ่าอดีตรมช.อนันต์

ตร.พิษณุโลก ทำแผนฆ่าอดีตรมช.อนันต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากที่มีการแถลงข่าวการจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์ นายอนันต์ ภักดิ์ประไพ อดีตรัฐมนตรีช่วยฯ ในสมัยรัฐบาลของ ม.ร.ว.คึกฤทธิ์ ปราโมทย์ ไปแล้วเมื่อวานนี้ วันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัวคนร้าย สองพี่น้องไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่โรงแรมบ้านสวน ต.สมอแข อ.เมือง จ. พิษณุโลก ท่ามกลางชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงมามุงดู กว่า 100 คน

โดยผู้ต้องหา คือ นายศราวุฒิ (ปิง) แก้วเพ็ง อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 147 หมู่ 4 ต.สมอแข อ.เมือง จ.พิษณุโลก และนายสถาพร(ป๋อม) แก้วเพ็ง อายุ 21 ปี น้องชาย อยู่บ้านเลขที่เดียวกัน สองพี่น้อง ร่วมกันฆ่านายอนันต์ ภักดิ์ประไพ โดยใช้ท่อนไม้ทุบจน นายอนันต์ เสียชีวิต แล้วลากศพผู้ตายไปไว้ในห้อง เพื่อเป็นการอำพรางคดี ก่อนจะลงมือรื้อค้นทรัพย์สินภายในโรงแรม ทีละห้อง
อย่างใจเย็น

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า ของกลางของผู้ตายที่ตรวจยึดคืนมาได้ ประกอบด้วย ไวโอลิน 1 ตัว อาวุธปืนยาว ขนาด .22 จำนวน 1 กระบอก และปืนสั้นขนาด .22 อีก 2 กระบอก พระเครื่องจำนวน 21รายการ โทรศัพท์มือถือผู้ตาย 3 เครื่อง และของผู้ต้องอีก 2 เครื่อง กรอบพระเครื่องทองคำ จำนวน 5 กรอบ ที่ถูกแกะพระเครื่องออกไปแล้ว เหรียญหลวงพ่อโสธร ประจำตระกูล "ภักดิ์ประไพ" ยาบ้าจำนวน 3 เม็ด และเงินสดอีก 3,000 บาท ไม้ยูคาขนาดข้อมือยาวประมาณ 1.5 เมตร ที่ใช้ก่อเหตุตีผู้ตาย พร้อมเสื้อผ้าของผู้ต้องหา ที่สวมใส่ในวันก่อเหตุอีกด้วย ซึ่งตลอดระยะเวลาการทำแผนได้รับความสนใจจากชาวบ้านเป็นอย่างมาก จนกระทั่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ผู้องหา ขอขมากับญาติของผู้ตาย ด้วยการก้มกราบลงที่เท้า ก็เกิดเหตุการณ์ชุลมุน เนื่องจากมีญาติของผู้ตายรายหนึ่ง เดินปรี่เข้าไปเตะเข้าที่ใบหน้า และศีรษะของนายศราวุธ จนล้มลงไปกองกับพื้น ใบหน้าเป็นแผลแตกเลือดไหล ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้าควบคุมสถานการณ์ ก่อนผู้ต้องหาจะโดนรุมประชาทัณฑ์ด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook