รวบแล้วพ่อคลั่งยา ใช้ไม้เฆี่ยนลูกสาว

รวบแล้วพ่อคลั่งยา ใช้ไม้เฆี่ยนลูกสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อสักที่ผ่านมา พ.ต.อ.วาริน ทองตรา ผู้บังคับการสถานีตำรวจภูธรบ้านหมี่ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านในตำบลหนองเมืองว่า เห็นชายที่ก่อเหตุตีลูกสาวตัวเองด้วยไม้แขวนเสื้อ มาหลบกลบด่านอยู่ที่ จ.ปทุมธานี ขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยมาตรวจสอบ หลังได้รับแจ้งทางผู้บังคับการสถานีตำรวจภูธรบ้านหมี่ ได้ลงพื้นที่พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ มาตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 93/1 หมู่ที่ 3 ต.หนองเมือง อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี เมื่อไปถึงพบชายต้องสงสัย อยู่ในสภาพอาการเมา ยังคุยไม่รู้เรื่อง จึงได้นำหมายเรียกชื่อ นายวัฒนะ ศรเครือ อายุ 30 ปี เป็นหลานชายเจ้าของบ้าน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวมาสอบสวนที่โรงพัก โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ให้ นายวัฒนะ ดูภาพข่าวจากหนังสือพิมพ์ โดยมีรูปเด็กที่โดนตี ซึ่งในครั้งแรก นายวัฒนะ ใช้เวลาดูอยู่นาน เพราะยังจำลูกสาวตัวเองไม่ได้ ก่อนที่จะบอกว่าใช่ลูกสาวของตัวเอง

จากการสอบสวน นายวัฒนะ ยอมรับว่า เป็นผู้ลงมือตีลูกสาวตนเอง เนื่องจากโมโหภรรยาที่ออกนอกบ้านกลับบ้านไม่ตรงเวลา และในขณะที่อยู่ในบ้านกับลูก
เกิดอาการหลอนได้ยินเสียงผู้ชายที่อยู่ในบ้าน จึงใช้ไม้แขวนเสื้อตีลูกสาวของตนเอง นอกจากนี้ นายวัฒนะ ยังยอมรับว่า เสพยาบ้ามานานแล้ว โดยจะเสพวันละ 2-3 เม็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook