เฮนเดอร์สัน ลั่น มาหงส์เพื่อตัวจริง

เฮนเดอร์สัน ลั่น มาหงส์เพื่อตัวจริง

เฮนเดอร์สัน ลั่น มาหงส์เพื่อตัวจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กมันห้าว! จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ประกาศมาหงส์ เพื่อตัวจริง ไม่ใช่มาเป็นตัวอะไหล่ของใคร พร้อมยืนยันพิสูจน์ตัวเอง ว่าคุ้มค่าเงินทุกบาททุกสตางค์อย่างแน่นอน กับการลงทุนดึงมาร่วมชายคาแอนฟิลด์

สื่อดังของอังกฤษ รายงานในวันนี้ว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ป้ายแดงของลิเวอร์พูล ที่ย้ายมาร่วมทีมด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ พร้อมกับพ่วงดีกรีทีมชาติอังกฤษ ชุดเล็ก ที่กำลังลุ้นแชมป์ยุโรป อยู่ที่ประเทศเดนมาร์ก เปิดใจว่า การย้ายมาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ ในครั้งนี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะสามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมได้ และไม่ต้องเป็นตัวสำรองของใคร

โดยการออกมายืนยันดังกล่าว ของเฮนเดอร์สัน เหมือนกับเป็นการตอกกลับนักวิจารณ์หลายคน ที่เริ่มตั้งคำถามว่า จะสามารถทนแรงเสียดทาน ในรังแอนฟิลด์ได้หรือไม่ รวมถึง จะคุ้มค่าเงินที่ลงทุนไปถึง 16 ล้านปอนด์ ด้วย

"ผมมั่นใจว่า จะสามารถทำงานอย่างหนัก เพื่อยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมได้ โดยไม่สนว่า จะถูกจับไปเล่นในตำแหน่งใด" เฮนเดอร์สัน กล่าว

ทั้งนี้ สื่อหลายสำนักในอังกฤษ มองตรงกันว่า เฮนเดอร์สัน คือร่างทรงของสตีเวน เจอรราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม นั่นเอง และมีความเป็นไปได้ ที่เคนนี เดลกลิช ผู้จัดการทีมจะเลือกใช้ มิดฟิลด์ตัวใหม่นี้เป็นตัวตายตัวแทนของกัปตันทีมไดนาโม ที่พักหลังมีอาการบาดเจ็บรบกวนบ่อยครั้งนั่นเอง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook