ไร้สาระ! บุญจงบอกปัดภูมิใจไทยมีงูเห่า

ไร้สาระ! บุญจงบอกปัดภูมิใจไทยมีงูเห่า

ไร้สาระ! บุญจงบอกปัดภูมิใจไทยมีงูเห่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายบุญจง วงศ์ไตรรัตน์ รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ผ่านเอ็มบี แชนแนล ถึงรายงานข่าวที่กล่าวว่า พรรคชาติไทยพัฒนาและพรรคชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดิน เตรียมดึงคนบางส่วนของพรรคภูมิใจไทย ออกไปร่วมงานการเมือง เพื่อผลักดันให้พรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาล โดยนายบุญจง กล่าวว่า ข่าวดังกล่าวถือว่า เป็นเรื่องที่ไร้สาระมาก ยืนยันว่า ทุกวันนี้กลุ่มการเมืองของพรรคภูมิใจไทย ยังรวมตัวกันทำงานอย่างต่อเนื่อง ไม่มีความแตกแยก โดยเฉพาะเหลือเวลาหาเสียงอีกไม่นาน ทุกคนก็พยายามทำงาน เพื่อพรรคอย่างเต็มที่ ซึ่งมั่นใจว่าจะไม่มีกรณีงูเห่า แยกตัวไปร่วมงานกับพรรคเพื่อไทยแน่นอน ซึ่งข้อเท็จจริงที่เกี่ยวกับพรรคนั้น ขอให้ฟังจาก นายชวรัตน์ ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรค เท่านั้น

ขณะที่การลงพื้นที่หาเสียงในแถบอีสานของพรรคภูมิใจไทยนั้น ได้รับการตอบรับที่ดี มั่นใจว่า นโยบายตรงใจชาวรากหญ้าแน่นอน เช่น การล้างหนี้ กองทุนหมู่บ้าน เป็นต้น ขณะที่ตลอดระยะเวลาการลงพื้นที่หาเสียง ไม่พบเรื่องของการก่อกวนใดๆ เช่นที่ พรรคประชาธิปัตย์ ประสบอยู่ ซึ่งส่วนตัวแล้ว เข้าใจว่าภาพของการก่อกวนการหาเสียงต่างๆ น่าจะเป็นเพียงอารมณ์ที่ตกค้างของคนบางคน และการจัดตั้ง เพื่อหวังเป็นข่าวทางการเมืองมากกว่า

อย่างไรก็ตาม การประชุมคณะรัฐมนตรีวานนี้นั้น นายบุญจง กล่าวว่า ได้มีโอกาสพบ พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ แต่ไม่มีการหารือเรื่องแบ่งสรรโควตา จัดตั้งรับบาลแต่อย่างใด ซึ่งมองว่า การพูดถึงเรื่องดังกล่าวเร็วเกินไป คงต้องรอผลการเลือกตั้งก่อนจะดีที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook