แอน นันทนา รับหย่า บอม สินเจริญ แล้ว

แอน นันทนา รับหย่า บอม สินเจริญ แล้ว

แอน นันทนา รับหย่า บอม สินเจริญ แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอน นันทนา รับ จดทะเบียนหย่า บอม สินเจริญ แล้ว จากด้วยดี ไม่เข็ดแต่งงาน

หลังจากตกลงใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมาสักระยะ แต่ก็ไม่สมหวังอีกคู่หนึ่ง สำหรับคู่ของ แอน นันทนา บุญหลง และ บอม สินเจริญ ซึ่ง แอน บอกว่า เรายังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เรียกว่าจากกันได้ด้วยดี เพิ่งจะแยกทางและจดทะเบียนหย่าเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว จากกันด้วยความเข้าใจ มีการคุยกัน สาเหตุเพราะอยู่ด้วยกันแล้วไม่มีความสุขเหมือนก่อน ก็ห่างกันดีกว่าและเขาก็มีความเป็นศิลปินค่อนข้างสูงทำให้บางเรื่องก็ไม่เข้าใจกันซึ่งก็ไม่ได้โทษเขาเลย

ส่วนเรื่องของมือที่ 3 ต้องไปถามทางคุณบอมเอาเอง แต่ที่เราเลิกกันไม่ได้มีการทะเลาะ ไม่เคยจะทะเลาะกันเลย ทุกอย่างคุยกันด้วยความเข้าใจ ซึ่งเราก็ต่างเข้าใจกันดี ถ้ามันไม่ไหวจริง ๆ เราก็ไม่ยื้อเอาไว้ดีกว่า

แต่อย่างไรกับครอบครัวสินเจริญ ก็ยังเป็นครอบครัวที่รักเหมือนเดิม มีอะไรก็ยังติดต่อคุยกัน อย่างล่าสุดรถตนเสีย คุณบอมก็ให้ยืมรถมาใช้ก่อน เรียกว่ายังคุยยังไปมาหาสู่กันเหมือนเคยไม่ได้เปลี่ยนไปแต่อย่างใด แค่ไม่ได้อยู่ด้วยกันเท่านั้น ตนก็ไม่ได้เข็ดเรื่องแต่งงาน เพราะอย่างไรเคยมีความทรงจำที่ดีร่วมกัน ตอนนี้ยังไม่มีใครเข้ามา ยังสนุกกับการทำงานขอลุยงานก่อน

จะกลับมารีเทิร์นไหมก็ยังไม่รู้เหมือนกัน เพราะเป็นเรื่องของอนาคต เลยยังไม่อยากคิด ยังไม่อยากวางอะไรทั้งนั้น ก็ยังคงเชื่อในพระเจ้า ในเรื่องของความรัก ถ้าพระเจ้าส่งมา ก็แสดงว่า ใช่ ก็เอาไว้ว่ากันอีกที

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ แอน นันทนา รับหย่า บอม สินเจริญ แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook