ชาญวิทย์ขับรถกอล์ฟหาเสียงชุมชนไทย-มุสลิม

ชาญวิทย์ขับรถกอล์ฟหาเสียงชุมชนไทย-มุสลิม

ชาญวิทย์ขับรถกอล์ฟหาเสียงชุมชนไทย-มุสลิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายชาญวิทย์ วิภูศิริ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 17 มีนบุรี พรรคประชาธิปัตย์ลงพื้นที่หาเสียงกับประชาชนในชุมชนไทย-มุสลิมบริเวณริมคลองแสนแสบถนนราษฎร์อุทิศ โดยการลงพื้นที่ครั้งนี้ นายชาญวิทย์ ได้ใช้รถกอล์ฟเป็นพาหนะในการหาเสียงเพื่อให้เข้ากับสภาพของชุมชนที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่และการตั้งบ้านเรือนมีระยะห่างกันซึ่งนายชาญวิทย์ยืนยันกับชาวชุมชนที่จะใช้ความเป็นคนรุ่นใหม่สร้างการเมืองแบบใหม่ที่ประชาชนมีส่วนร่วมและเดินหน้านโยบายของพรรคเมื่อได้เป็นรัฐบาลไม่ใช่การเมืองแบบเก่าที่ใช้แต่วาทศิ ลป์และการกล่าวหาสาดโคลนซึ่งจะทำให้ประชาชนเบื่อหน่ายการเมือง



ทั้งนี้ นายชาญวิทย์ เปิดเผย ว่า ขณะนี้กำลังให้ทีมงานรวบรวมข้อมูลการทำลายป้ายหาเสียงของพรรค ซึ่งพบว่ามีจำนวนมากขึ้นหลังจากที่กระแสความนิยมของตนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เฉลี่ยพบว่าทุก 3ป้ายจะถูกทำลาย 1ป้าย นอกจากนี้พฤติกรรมก็จะเปลี่ยนจากการกรีดทำลายเป็นการขโมยป้ายหาเสียงไปเลย ซึ่งมองว่าเป็นการปิดโอกาสประชาชนในการรับรู้ข้อมูลเพื่อประกอบการตัดสินใจทางการเมือง ทั้งนี้ทีมกฎหมายกำลังเตรียมการที่จะแจ้งความดำเนินคดีด้วย

นายชาญวิทย์ กล่าวว่า อยากเรียกร้องให้การแข่งขันทางการเมืองเป็นไปตามระบอบประชาธิปไตยโดยผู้สมัครแต่ละคนนำเสนอนโยบายให้ประชาชนตัดสินใจเช่นการเปิดเวทีสาธารณะเพื่อให้ผู้สมัครดีเบตซึ่งตนพร้อมที่จะขึ้นเวทีกับผู้สมัครคู่แข่งซึ่งควรเป็นการดีเบตที่นำเสนอวิสัยทัศน์ในการทำงานมากกว่าการโจมตีกันทางการเมือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook