โก้ ธีรศักดิ์ วอน สีดา คืนเงิน 5 แสนเรื่องก็จบ

โก้ ธีรศักดิ์ วอน สีดา คืนเงิน 5 แสนเรื่องก็จบ

โก้ ธีรศักดิ์ วอน สีดา คืนเงิน 5 แสนเรื่องก็จบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โก้ ธีรศักดิ์ เผยโดนดารารุ่นใหญ่ สีดา พัวพิมล ยืมเงิน 550,000บาทตั้งแต่กันยายนปีที่แล้วเพื่อใช้ทำละคร แจงถึงขณะนี้ยังติดต่อไม่ได้ ส่วนสาเหตุที่เข้าลงบันทึกประจำวัน ที่ สน.หัวหมาก แค่แสดงสิทธิ์ตามกฎหมาย ลั่นหากคืนเงินครบเรื่องทุกอย่างก็จบ แฉมีดาราหลายคนที่โดนอาทิ นุ๊ก สุทธิดา,ษา วรรณษา

อดีตดาราหนุ่มที่ผันตัวเองไปทำธุรกิจครีมหน้าเด้ง โก้ ธีรศักดิ์ ล่าสุดเย็นวันนี้ได้เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.หัวหมาก เพื่อลงบันทึกประจำวันว่าถูกอดีตนักแสดงรุ่นใหญ่ สีดา พัวพิมล หลอกชวนลงขันทำละครและยืมเงินเป็นจำนวน 550,000 บาท ตั้งแต่ช่วงเดือนกันยายนของปีที่แล้ว แต่สุดท้ายกลับหายหน้าขณะนี้ก็ยังไม่ได้รับเงินคืน โดยอดีตนักแสดงหนุ่มยังแฉอีกว่ามีดาราหลายคนที่โดนลักษณะเดียวกันอย่าง ษา วรรณษา โดนไป 25,000 บาทและเพื่อนสาว นุ๊ก สุทธิดา ก็เคยโดนชักชวนแต่ไหวตัวทัน ลั่นตนเองไม่ได้ผูกใจเจ็บหรือโกรธแค้นกับแม่สีดา หากอีกฝ่ายยอมคืนเงินให้ก็ไม่มีปัญหาอะไรแจงแต่วันนี้แค่มาแสดงสิทธิ์ที่เราพึงจะได้เท่านั้นเอง

จริง ๆ เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ววันที่ 10 กันยายน คุณสีดา พัวพิมล ได้ไปที่บ้านผมตรงหมู่บ้านเสรีแล้วมีการขอยืมเงินและได้มีการทำหนังสือสัญญากู้ยืมเงินไว้เพื่อเป็นการการันตีและมีกำหนดที่จะใช้คืนคือวันที่ 10 พ.ย.ประมาณ 2 เดือน คือเราก็คิดว่าไม่มีอะไรเพราะหนึ่งคิดว่าเป็นคุณแม่ของเพื่อน เพราะตัวผมเองก็เป็นเพื่อนกับคุณอ๊อฟ อภิชาติที่เสียชีวิตไปแล้วก็รู้จักกันมาเกือบ 20 ปีก็ไม่ได้คิดว่าจะมีเหตุการณ์อะไรที่ใหญ่ ๆ ก็ให้ไปด้วยความสงสารและเห็นว่าเป็นรุ่นพี่ร่วมวงการ ซึ่งเหตุผลที่ขอยืมได้บอกว่าจะนำเงินไปสร้างละครโดยตัวเองเป็นผู้จัดละคร แต่เงินหมุนเวียนไม่เพียงพอและอยากให้เราช่วยและก็วานให้ผมชวนคุณนุ๊ก สุทธิดามาดูตัวเพราะอยากจะให้คุณนุ๊กเล่นละครเรื่องนี้ด้วยเรื่องแม่นาคพระโขนง ก็เลยชวนมาเจอแล้วก็ได้มีการพูดคุยกับคุณนุ๊ก เรื่องเกิดวันที่ 10 พอวันที่ 14 คุณแม่สีดาก็ชวนผมทำละครเพราะว่าเหมือนกับว่าเงินไม่พอก็อยากให้เราช่วยเราก็โอเคก็เลยทำเป็นสัญญาว่าลงทุนอย่างนี้ ๆ เป็นต้น พอเราให้ไปปุ๊บเราก็ให้ไป 250,000 บาทเป็นจำนวน 2 ครั้ง ก็เป็น 5 แสนบาท รวมกับของเก่าอีก 5 หมื่นก็เลยเป็น 550,000 ซึ่งเราก็ติดต่อเขาไม่ได้ตั้งแต่ช่วงประมาณ มี.ค.เม.ย. พ.ค. ติดต่อไม่ได้แล้ว

ได้ไปดูหลักฐานไหมว่าสร้างละครจริงหรือเปล่า

โก้ คือเรื่องของเรื่องเขาบอกว่ามีการสร้างละครจริงวันที่ 14 เป็นวันที่ผมให้เงินเขาก้อนแรก วันที่ 13 ก็มีการชักชวนให้ผมไปที่ JSL แล้วให้ผมชวนคุณนุ๊กไปด้วยเพื่อเป็นการแคสติ้งแล้วก็จะมีปั้นจั่น ไนซ์ ทู มีท ยูไปแคสด้วย (โชว์หลักฐานที่ไป JSL) คือมีทีมงานพร้อมดังนั้นเราก็เลยปักใจเชื่อว่าจะไม่มีอะไรในกอไผ่เพราะวันนั้นก็ได้มีผู้บริหารระดับสูงของ JSL มาด้วย เราก็เลยมันใจในระดับนึงเลยมอบเงินให้ 5แสน พอหลังจากนั้นเดือน พ.ย.ก็ได้มีการทวงถามเงินก้อนแรกแล้วไหนละครเปิดกล้อง เลยบอกว่าเลื่อนไปเป็นธันวาคม พอธันวาคมปุ๊บไม่ทันก็บอกว่าเลื่อนเป็นกุมภาพันธ์ 2554 ไม่ทันก็บอกเลื่อนเป็นมีนาคมอีก เราก็โทรตามเรื่อย ๆ จนถึงช่วงมีนาคมมือถือเปลี่ยนเบอร์ไปเรื่อย ๆ จนติดต่อไม่ได้ เราก็รอแล้วรอเล่า

จนช่วงวันที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา เป็นช่วงที่ผมว่าง1อาทิตย์ก็เลยตัดสินใจว่าจะเดินสายไปโรงพักต่างๆ ไปเคลียร์หลายคดีทั้งเช็คเด้งก็เลยให้ทนายทำเรื่องราวให้จบๆก็เลยบ้างรวมไปถึงเคสนี้ด้วย ในเมื่อเรามีการตรวจสอบก็เลยอยากจะรู้ว่าเราถูกหลอกแบบสมบูรณ์แบบแล้วหรือยัง ถ้าสมบูรณ์แบบปุ๊บเราก็ได้ดำเนินการต่อไป ก็เลยตัดสินใจโทรไปที่ JSL เลย ทาง JSL ก็บอกว่าเรื่องการทำอะไรพวกนี้ไม่ได้มีการทำหรือจะไปฉายที่ไหนอย่างไรแล้ววันนั้นมีการมาแคสแค่วันเดียวแล้วก็หายกันไป และคนที่จะทำเรื่องนี้ต้องเป็นคนของ JSL เป็นคนทำ

วันนั้นไปแคสมีอะไรผิดปกติไหม
นุ๊ก สุทธิดา ไม่มีค่ะ หลังจากนั้นได้มีการนัดรับบทกัน ได้ตั้งแต่ต้นจนจบ เราไม่ได้มาเอะใจนัดรับบทเราก็มารับปกติ ตอนแคสติ้งมีนักแสดงค่ายใหญ่ ๆ ทั้งนั้น

วันนี้ไม่ได้ตั้งใจมาฟ้องคดีนี้อย่างเดียวรวมไปถึงคดีอื่นด้วย
โก้ ครับ คือผมได้ปรึกษากับทางทนายแล้วเขาบอกว่าในเมื่อมีเรื่องของสัญญาตามกฎหมายถ้าเรารู้ เราต้องมาลงบันทึกประจำวันและแจ้งไว้ก่อน ถ้าเราไม่แจ้งแล้วปล่อยให้ผ่านเลยไปมันก็จะกลายเป็นว่าเราสมยอมรับทราบว่ามันได้ผ่านเลยไป ก็เหมือนกับเรามารักษาสิทธ์ของเราไว้

เห็นว่าไม่ใช่พี่โก้คนเดียวที่โดน
โก้ คือตอนนี้พอมีข่าวกระจายไปว่าผมได้มาทำการเรียกร้องสิทธิ์ของตัวเองก็มีศิลปินดาราก็ทยอยโทรเข้ามาเรื่อย ๆ อย่างน้อง ษา วรรณษา ทองวิเศษ โทรมาแล้วบีบีมาบอกว่าโดนไป 25,000 บาท อันนี้เขาโดนยืมเงินโดยวิธีไหนผมไม่ทราบ ตอนต้นปีคุณนุ๊กก็โดนเหมือนกัน

นุ๊ก สุทธิดา โทรมาตอนแรกที่กำลังจะเป็นช่วงจะเปิดกล้องก็เลื่อนมาเรื่อย ๆ ชวนเล่นแชร์เราก็ปัดไปว่างั้นถามคุณโก้ก่อนถ้าคุณโก้เล่นก็เล่น แล้วคุณโก้พูดมาว่ามันดูแปลก ๆ แล้วนะเพราะว่าตามสัญญาเขาผิดสัญญาโดยตลอด แล้วตอนนั้นนุ๊กรับทราบเพราะอยู่กับคุณโก้ตลอดได้เห็นเกือบทุกอย่าง หลังจากชวนเล่นแชร์ชวนเข้าหุ้นทำละครและขอยืมต่าง ๆ นานา พอทราบจากเพื่อนว่าอันนี้ไม่เป็นจริงแน่นอนพยายามบอกปัดไป แต่ก็ไม่ใช่นุ๊กคนเดียวนะคะเพื่อนในกลุ่มของคุณโก้ก็ทยอยโดนกัน

เสียความรู้สึกไหม
โก้ คือจริง ๆ ผมก็เสียความรู้สึกนะครับ พอตัวเองมาโดนแบบนี้แต่ในขณะเดียวกันคนอื่นก็โดนเหมือนกันทยอย ๆ เข้ามา อย่างน้อยถ้าเราเป็นตัวแทนคนนึงที่โดนกระทำเป็นคนสุดท้ายก็ดีเหมือนกันคืออย่างน้อยให้คนรู้ไปเลย อย่างน้อยก็เป็นวิทยาทานกับคนอื่นๆ

อยากฝากบอกอะไรกับแม่สีดาไหม
โก้ คือจริง ๆ ผมไม่ได้ผูกใจเจ็บหรือโกรธแค้นกับแม่สีดามาก่อนเลย ถ้าเกิดคุณแม่สีดาคืนเงินให้ผม ผมก็ไม่มีปัญหาอะไรเลย เจอกันผมก็ยังทักทายสวัสดีเคารพคุณแม่สีดาเสมอ แต่วันนี้สาเหตุที่มาเป็นสิทธิ์ที่เราพึงจะได้และเราก็มาเรียกร้องสิทธิ์เท่านั้นเอง

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ โก้ ธีรศักดิ์ วอน สีดา คืนเงิน 5 แสนเรื่องก็จบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook