ตร. ลั่น ขอ7วัน คลายคดีซากไก่เน่า

ตร. ลั่น ขอ7วัน คลายคดีซากไก่เน่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.อ.วชิรวิชญ์ กฤษณ์ฤทธิศักย์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ในฐานะ หัวหน้าชุดทำงานการสืบสวนติดตามการกระทำผิด เพื่อดำเนินคดีกับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการลักลอบนำซากไก่เข้ามาในพื้นที่ อ.ปากช่อง เปิดเผยถึง ความคืบหน้าในการสืบสวนคดีดังกล่าวว่า จนถึงขณะนี้ ชุดสืบสวนสอบสวนได้ทำการสืบสวนขยายผลได้ความคืบหน้าพอสมควรแล้ว แต่ต้องขอปิดรายละเอียดการสอบสวนไว้ก่อน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดได้ 5 ราย และรู้ตัวผู้ที่กระทำผิดอีก 1 ราย แต่ยังไม่มามอบตัว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการออกหมายเรียกไปแล้ว หากยังไม่มาพบ ก็จะออกหมายจับภายในสัปดาห์หน้า โดยผลการสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 5 มี 3 ราย รับสารภาพ แต่อีก 2 ราย ไม่รับ และยื่นขอประกันตัว ไปรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อสู้คดีแล้ว ส่วนการติดตามสอบสวนเพื่อดำเนินคดีกับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องนั้น ต้องขึ้นอยู่กับผลของการรวบรวมพยานหลักฐานและความเชื่อมโยงต่าง ๆ ซึ่งขณะนี้ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ แต่อย่างไรก็ตาม มั่นใจว่า จะสามารถคลี่คลายเรื่องราวต่าง ๆ ได้ ภายใน 7 วัน

สำหรับ ผลการสอบสวนเพื่อหาปลายทางของซากไก่ที่ถูกชำแหละ ขณะนี้มีความชัดเจนเพียงว่า เป็นการนำไปจำหน่ายให้กับฟาร์มเลี้ยงปลา และฟาร์มเลี้ยงจระเข้ ในพื้นที่ภาคอีสาน ส่วนจะมีการนำไปจำหน่ายต่อยังท้องตลาด เพื่อนำไปปรุงเป็นอาหารนั้น ยังตรวจสอบไม่พบ ดังนั้น จึงอยากวอนไปยังประชาชน หากผู้ใดรู้เบาะแสขอให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยด่วน โดยแจ้งมาได้ที่ตนโดยตรง
หมายเลขโทรศัพท์ 081-977-5317 ซึ่งจะได้ดำเนินการตามกฎหมายอย่างเด็ดขาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook