แม่รับศพนายกอบจ.ลพบุรีบอกเคยถูกขู่

แม่รับศพนายกอบจ.ลพบุรีบอกเคยถูกขู่

แม่รับศพนายกอบจ.ลพบุรีบอกเคยถูกขู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มารดา นายก อบจ.ลพบุรี รับศพลูกชายแล้ว เผยไม่เคยมีความขัดแย้งกับใคร พร้อมเชิญวิญญาณจากจุดเกิดเหตุ บ่ายนี้รดน้ำศพที่บ้านเกิด

นางพยงค์ จิระพันธุ์วาณิช มารดาของ นายสุบรรณ จิระพันธุ์วาณิช นายก อบจ.ลพบุรี หัวคะแนนคนสำคัญของพรรคภูมิใจไทย พร้อมญาติ ได้เดินทางมาที่แผนกนิติเวช โรงพยาบาลวชิระ เพื่อรับศพลูกชายกลับไปตั้งบำเพ็ญกุศล

โดย นางพยงค์ กล่าวว่า ผู้ตายไม่เคยมีความขัดแย้งกับใครทั้งในเรื่องส่วนตัวและธุรกิจที่ผ่านมาเคยถูกคู่แข่งทางการเมืองฝ่ายตรงข้ามข่มขู่ และไม่ให้เลือกผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคภูมิใจไทย เชื่อว่าสาเหตุมาจากการเมืองแน่นอน จึงอยากให้ตำรวจเร่งรัดคดีตามจับตัวคนร้ายมาให้เร็วที่สุด ในวันนี้จะนำศพของ นายสุบรรณ ไปตั้งบำเพ็ญกุศล ที่ วัดป่าธรรมโสภณ อ.เมือง จ.ลพบุรี เป็นเวลา 3 วัน และจะเก็บเอาไว้อีก 100 วัน หลังจากนั้นจะดำเนินการต่อไป

ส่วนอาการภรรยาของ นายสุบรรณ ที่ถูกยิงเข้าที่สีข้างด้านขวา แพทย์ได้ทำการผ่าตัดเอากระสุนออกแล้ว ขณะนี้อาการปลอดภัยแต่ยังคงให้พักรักษาอาการอีกระยะ ส่วนอาการเลขาส่วนตัวของ นายสุบรรณ ที่ถูกยิงที่ข้อมือได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ขณะเดียวกันบรรดาญาติ ๆ ก็ยังได้มีการทำพิธีเชิญดวงวิญญาณของ นายสุบรรณ ที่บริเวณตรอกมะยม เยื้องกองสลากกินแบ่งรัฐบาล ซึ่งเป็นจุดที่คนร้ายก่อเหตุลอบยิงจนเสียชีวิต วานนี้

ด้าน นายแพทย์จรูญศักดิ์ นวลแจ่ม หัวหน้าภาควิชา นิติเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ วชิรพยาบาล เปิดเผยผลชันสูตรศพพบรอยกระสุนจำนวน 2 แห่ง โดยแห่งแรกพบที่ศีรษะด้านซ้าย กระสุนทะลุกะโหลก ดั้งจมูกขวา โดยรอยแผลดังกล่าวไม่ได้ทำลายเนื้อสมอง จึงไม่เป็นเหตุของการเสียชีวิต ส่วนแห่งที่ 2 รอยกระสุนเข้าที่ขมับซ้าย ทะลุปอดด้านซ้าย ตัดเส้นเลือกใหญ่ จึงทำให้มีเลือดออกมากในช่องท้องและเป็นเหตุทำให้เสียชีวิต ส่วนอาการของผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย ขณะนี้ได้รับรายงานจากแพทย์ผู้รักษาว่าอาการปลอดภัยแล้ว

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ แม่รับศพนายกอบจ.ลพบุรีบอกเคยถูกขู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook