กกต.สุรินทร์ กำหนดสถานที่ลต.ล่วงหน้า

กกต.สุรินทร์ กำหนดสถานที่ลต.ล่วงหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายวิชัย ทัศนเศรษฐ ประธาน กกต.สุรินทร์ กล่าวว่า ได้กำหนดสถานที่เลือกตั้งล่วงหน้า ในเขตเลือกตั้งทั้ง 8 เขตไว้แล้วดังนี้ เขต 1 ที่หอประชุมวิทยาลัยสารพัดช่างสุรินทร์ อ.เมืองสุรินทร์ เขต 2 ที่หอประชุมจังหวัดสุรินทร์ เขต 3 ที่หอประชุมอำเภอท่าตูม เขต 4 ที่หอประชุมอำเภอรัตนบุรี เขต 5 ที่หอประชุมโรงเรียนห้วยจริงวิทยา อ.ศีขรภูมิ เขต 6 หอประชุมอำเภอศีขรภูมิ เขต 7 ที่อาคารอเนกประสงค์โรงเรียนสังขะวิทยาคม อ.สังขะ และเขต 8 หอประชุม
อำเภอปราสาท โดยผู้ที่แจ้งลงทะเบียนเลือกตั้งล่วงหน้าในเขตเลือกตั้งไว้แล้ว ให้ไปใช้สิทธิ์ลงคะแนนเลือกตั้งล่วงหน้าในวันอาทิตย์ที่ 26 มิ.ย.นี้ ระหว่างเวลา 08.00 - 15.00 น. แต่หากไม่สามารถไปใช้สิทธิ์ในวันดังกล่าวได้ ก็ยังสามารถไปใช้สิทธิ์ในเลือกตั้งทั่วไป วันที่ 3 กรกฎาคม นี้ได้อีก ส่วนผู้ที่ลงทะเบียนเลือกตั้งล่วงหน้านอกเขตจังหวัดจะต้องไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้า วันที่ 26 มิถุนายน นี้ เท่านั้น โดยไม่สามารถไปใช้สิทธิ์ในวันที่ 3 กรกฎาคม ได้อีก
ทั้งนี้ จังหวัดสุรินทร์ จัดหน่วยเลือกตั้งกลางนอกเขตจังหวัดไว้ 2 แห่ง คือ ที่หอประชุมวิทยาลัยเทคนิคสุรินทร์ ในอ.เมืองสุรินทร์ และที่โรงเรียนพนมดงรักวิทยา อ.พนมดงรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook