พ่อแคนาดาขังลูกชายวัย 21 ในกล่อง 2เดือน

พ่อแคนาดาขังลูกชายวัย 21 ในกล่อง 2เดือน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกิดเหตุพิลึกพิลั่นในเมือง ซานตา ครูซ ของโบลิเวีย เมื่อนาย โจฮัน คเนลเซ่น วัย 21 ปี ถูกบิดาจับขังไว้ในกล่องแคบ ๆ อยู่นานถึง 2 เดือน จนกระทั่งตำรวจมาช่วยเหลือ ปล่อยตัวออกไปได้ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา บิดาของชายหนุ่มเคราะห์ร้ายผู้นี้ คือ นาย เดวิด คเนลเซ่น เป็นชาวแคนาดา ลั่นกุญแจขังบุตรชายไว้ภายในกล่องขนาดกว้าง 3 คูณ 2 เมตร เพื่อลงโทษ ที่เขาลักขโมยไก่ไป 3 ตัว โดยบิดาบอกกับตำรวจว่า บุตรชาย ป่วยทางจิต แต่สื่อมวลชนท้องถิ่น รายงานว่า ชายหนุ่มถูกลงโทษ เพราะใช้โทรศัพท์มือถือ

ครอบครัวรายนี้เป็นชาวคริสต์ นิกายเมนโนไนต์ ซึ่งตีความคำสอนในคัมภีร์ไบเบิล อย่างเคร่งครัด และหลีกเลี่ยงการใช้เทคโนโลยี นายโจฮัน ชายหนุ่มเคราะห์ร้าย กล่าวว่า เขาถูกกลุ่มคนจับมัด และบิดาผลักเขาไปในกล่อง ซึ่งเป็นทั้งสถานที่กินอาหาร นอนพักผ่อน อาบน้ำ และขับถ่ายไปพร้อมสรรพ นายโจฮัน ยังได้ยกขวดน้ำ ซึ่งเขาใช้เก็บปัสสาวะ ให้ตำรวจดู

ทนายความของโบลิเวีย ได้ยื่นฟ้อง นายเดวิด ผู้บิดา ในข้อหากักขัง ทำร้ายจิตใจและร่างกายบุตรชาย ซึ่งเป็นการละเมิดกฎหมายอย่างชัดเจน ด้าน ตำรวจ สั่งให้บิดาเปิดกล่อง นำตัวบุตรชายออกมา โดยพบว่า ภายในนั้นมีหมอน และขวดบรรจุปัสสาวะ เต็มไปหมด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook