พ่อเลี้ยงสุดโหด คว้าสปาต้าฟันลูกเย็บ53เข็ม

พ่อเลี้ยงสุดโหด คว้าสปาต้าฟันลูกเย็บ53เข็ม

พ่อเลี้ยงสุดโหด คว้าสปาต้าฟันลูกเย็บ53เข็ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกวัย16 โร่แจ้งปวีณา ถูกพ่อเลี้ยงใช้มีดสปาต้าไล่ฟันเย็บ53เข็ม หลังขว้างหินใส่รถพ่อเลี้ยงเนื่องจากน้อยใจที่แม่ปล่อยให้อยู่บ้านคนเดียว

(18 มิ.ย.) เมื่อเวลา 12.00 น. นายบอย(นามสมมุติ) อายุ16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.อุตรดิตถ์ เดินทางมาเข้าร้องทุกข์นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เพื่อขอความเป็นธรรมหลังถูกพ่อเลี้ยง ซึ่งเป็นสมาชิก อบต.แห่งหนึ่งในพื้นที่ ฟันด้วยมีดสปาต้าเย็บถึง 53 เข็ม

นายบอย เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 14 มิ.ย.ที่ผ่านมา พ่อเลี้ยง และแม่ ได้พากันไปเที่ยวร้านอาหารแห่งหนึ่งในจ.อุตรดิตถ์ จนถึงเวลาประมาณ 22.30 น.ตนเห็นว่าดึกแล้วจึงได้โทรศัพท์ตามแม่ แต่แม่ไม่รับสาย เลยโทรศัพท์เข้าเครื่องพ่อเลี้ยง แต่ก็ไม่รับสายเช่นกัน จากนั้นได้โทรศัพท์เข้าเครื่องป้าที่ไปด้วยกัน เมื่อป้ารับสายจึงขอคุยกับแม่ เพื่อให้รีบกลับบ้านเพราะดึกแล้ว ซึ่งขณะคุยกันนั้น ตนและแม่ได้มีปากเสียงกันเล็กน้อย

จนกระทั่ง เวลา 23.00 น. แม่กลับมาบ้านพร้อมกับพ่อเลี้ยง ตนได้มีปากเสียงกับทั้งคู่ เพราะตนต้องการให้แม่อยู่กับตนที่บ้าน แต่แม่กลับเดินออกไปพร้อมกับพ่อเลี้ยง ตนเกิดความน้อยใจจึงเอาก้อนหินขว้างไปถูกรถของพ่อเลี้ยงแต่ไม่มีอะไรเสียหาย ทำให้พ่อเลี้ยงซึ่งอยู่ในอาการเมาสุราโมโห เดินไปหยิบมีดสปาต้าที่เก็บไว้ในรถเอามาวิ่งฟันตนภายในบ้านจนได้รับบาดเจ็บสาหัส โชคดีเพื่อนบ้านใกล้เคียงที่เห็นเหตุการณ์ตะโกนบอกให้หยุด พ่อเลี้ยงจึงพาแม่ของตนหลบหนีไป ส่วนตนเพื่อนบ้านได้นำตัวส่งโรงพยาบาล ต้องเย็บแผลถึง 53 เข็ม หลังจากเกิดเหตุต้องอยู่ลำพังเพียงคนเดียวไม่มีใครดูแล จึงตัดสินใจเข้าร้องทุกข์เพื่อขอความช่วยเหลือ

เบื้องต้นนางปวีณา ได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.สมศักดิ์ อู่ตุ้ม ผกก.สภ.ตรอน จ.อุตรดิตถ์ ดำเนินการสอบสวนให้ความเป็นธรรมกับนายบอย ซึ่งยังเป็นเยาวชน พร้อมทั้งประสานสำนักงานพัฒนาสังคม และความมั่นคงของมนุษย์ จ.อุตรดิตถ์ เพื่อให้เข้ามาดูแล และฟื้นฟูสภาพจิตใจ ทั้งนี้ในส่วนของมูลนิธิปวีณา ก็จะดูแลนายบอย จนกว่าคดีจะสิ้นสุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook