ปุระชัย ร้องอย่าโหวตโน ชี้เป็นการไม่ให้เกียรติ

ปุระชัย ร้องอย่าโหวตโน ชี้เป็นการไม่ให้เกียรติ

ปุระชัย ร้องอย่าโหวตโน ชี้เป็นการไม่ให้เกียรติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ร.ต.อ.ปุระชัย" เชิญชวนประชาชนออกมาใช้สิทธิให้มากกว่าร้อยละ 80 เปิดโอกาสให้คนดีเข้ามาทำงาน เรียกร้องอย่าโหวตโน ชี้เป็นการไม่ให้เกียรติซึ่งกันและกัน

(18 มิ.ย.) ร.ต.อ.ปุระชัย เปี่ยมสมบูรณ์ ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 1 ประธานพรรครักษ์สันติ ช่วยนายธันวา ไกรฤกษ์ ผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพฯ หาเสียงบริเวณตลาดนัดสวนหลวง ร.9 ได้รับความสนใจจากพ่อค้า แม่ค้า และประชาชน ที่ชื่นชอบในตัว ร.ต.อ.ปุระชัย และนโยบายพรรครักษ์สันติ เป็นอย่างดี บางคนก็เข้ามาขอถ่ายรูปด้วย

จากนั้น ร.ต.อ.ปุระชัย ให้สัมภาษณ์ว่า นโยบายของพรรครักษ์สันติไม่เหมือนกับพรรคอื่นๆ ที่เป็นแบบประชานิยม แต่ของพรรครักษ์สันติ เป็นนโยบายที่จะให้การช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสในสังคมให้มากขึ้น ส่วนกระแสข่าวว่า พรรครักษ์สันติจะจับมือจัดตั้งรัฐบาลกับพรรคเพื่อไทย หลังการเลือกตั้ง เห็นว่าเป็นการพูดที่เร็วเกินไป ต้องรอให้ผ่านการเลือกตั้งวันที่ 3 กรกฎาคม ไปก่อน

"ยืนยันว่า ยังไม่เคยคุยกับพรรคใดทั้งสิ้น เพราะยังไม่ทราบว่า หลังเลือกตั้งจะได้จำนวน ส.ส.เท่าใด จึงไม่อยากคาดเดาอะไรล่วงหน้า แต่ผมอยากให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิเกินร้อยละ 80 เพื่อเปิดโอกาสให้คนดีเข้าสู่สภาฯ ไม่ว่าองค์กรใด จะมีคนดีทั้งหมด เป็นไปไม่ได้ แต่ผมเป็นคนดี ที่จะอาสาเข้ามาแก้ไขปัญหาบ้านเมือง อย่าโหวตโน เพราะผู้สมัคร ส.ส. ไม่ใช่คนเลวทั้งหมด" ร.ต.อ.ปุระชัย กล่าว และว่า การโหวตโน ถือเป็นการไม่ให้เกียรติซึ่งกันและกัน ที่ผ่านมา มีป้ายโหวตโนไปติดหน้าพรรครักษ์สันติ เป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง

ร.ต.อ.ปุระชัย กล่าวด้วยว่า พรรครักษ์สันติขอต่อต้านเหตุการณ์ที่อาจจะเกิดขึ้น ในช่วง 2 สัปดาห์นี้ เพราะคนที่ใช้ความรุนแรง ไม่ใช่นักการเมือง และเป็นอาชญากร ดังนั้น ใครเป็นรัฐบาล จะต้องหาผู้กระทำผิดมาลงโทษให้ได้ ในส่วนของพรรครักษ์สันติ จะไม่ใส่ร้ายป้ายสีคนอื่น จะปฏิบัติตามกติกา.-สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook