ดิวสำนึก! ขอโทษแม่กอล์ฟแล้ว โล่งสัมพันธ์ดีขึ้น

ดิวสำนึก! ขอโทษแม่กอล์ฟแล้ว โล่งสัมพันธ์ดีขึ้น

ดิวสำนึก! ขอโทษแม่กอล์ฟแล้ว โล่งสัมพันธ์ดีขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงสาว "ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์" เปิดปากยอมรับเข้าไปขอโทษคุณแม่ของแฟนหนุ่ม "กอล์ฟ พิชญะ" เรียบร้อยแล้ว หลังเกิดปัญหารอยร้าวภายในครอบครัว "นิธิไพศาลกุล" เผยหลังจากเคลียร์ปัญหาทุกอย่างแล้ว ทุกคนก็กลับมาแฮปปี้เหมือนเดิม ส่วนกระแสข่าวที่ฝ่ายชายตำหนิคุณแม่หลังจากแถลงข่าวนั้นก็ไม่เป็นความจริง

หลังจากที่กอล์ฟเกิดเรื่องยังได้เจอกันอยู่ไหม

"ปกติเหมือนเดิม แฮปปี้ค่ะ (ล่าสุดมีภาพสวีตหวาน) ไม่หวานนะ ก็ตามภาพไปทานข้าวกันปกติ กับคุณแม่ของกอล์ฟ ดิวก็มีโอกาสได้ขอโทษแล้วค่ะ คุณแม่แฮปปี้ คิดว่าเวลาน่าจะช่วยให้อะไรๆดีขึ้น (คุยกับคุณแม่กอล์ฟบ่อยขึ้นไหม) ยังค่ะ มันเป็นเรื่องของเวลา ไม่อยากบีบคั้นว่าต้องคุยกัน คือเราขอโทษผู้ใหญ่แล้ว กอล์ฟกับคุณแม่ก็ดีกันเหมือนเดิมแล้ว ก็ดีใจด้วย"

"เรื่องความเข้าใจผิดที่ผ่านมาก็ได้ขอโทษไปแล้ว ส่วนเราจะต้องปรับอะไรไหมตอนนี้พยายามทำดีที่สุดค่ะ สบายใจมาก ไม่มีอะไรต้องกดดันแล้ว"

"กับกอล์ฟเอง ดิวก็ให้กำลังใจในทุกๆเรื่องอยู่แล้ว ตอนนั้นความรู้สึกกอล์ฟแย่มากเราก็ให้กำลังใจเขาสู้ๆ พอเขาผ่านมาได้แล้วเราก็อยากให้ผ่านมาแล้วผ่านไป อยากให้เขาโฟกัสเรื่องงานเพราะมันจะเป็นประโยชน์กว่า"

ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวลือที่ว่าวันที่แถลงข่าวปรับใจกอล์ฟกับคุณแม่ แต่พอลับหลังกอล์ฟกลับตำหนิคุณแม่ เป็นความจริงหรือเปล่า สาวดิวปฏิเสธแทนแฟนหนุ่มว่า "ไม่จริงค่ะ ดิวเองไม่รู้ข่าวด้วยนะ รู้แค่ว่าหลังจากนั้นเขาก็แฮปปี้ สิ่งที่รู้คือเขาดีกันแล้ว ก็เห็นเขาไปกินข้าวเกือบตลอด"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ดิวสำนึก! ขอโทษแม่กอล์ฟแล้ว โล่งสัมพันธ์ดีขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook