ผัวทะเลาะเมีย จับลูกน้อยกรอกยาฆ่าหญ้าดับ

ผัวทะเลาะเมีย จับลูกน้อยกรอกยาฆ่าหญ้าดับ

ผัวทะเลาะเมีย จับลูกน้อยกรอกยาฆ่าหญ้าดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผัวเครียดทะเลาะเมีย คว้าน้ำยาฆ่าหญ้าจับกรอกปากลูกสาววัย 2 ขวบเสียชีวิต ก่อนหวังตายตามลูก ซดน้ำยาฆ่าหญ้าตาม แต่กลับรอดนอนห้องไอซียู

(18 มิ.ย.) เมื่อเวลา 11.00 น. ที่ตึกไอซียู รพ.วชิระภูเก็ต พ.ต.ท.จำรูญ พลายด้วง เจ้าหน้าที่ตำรวจจากสภ.เมืองภูเก็ต เดินทางไปดูอาการนายอาก้า แซ่จัง อายุ 33 ปี หลังใช้น้ำยาฆ่าหญ้าดื่มกินเพื่อฆ่าตัวตาย แต่หน่วยกู้ชีพมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตนำส่งโรงพยาบาลให้แพทย์ล้างท้องช่วยชีวิตไว้ได้ แต่อาการยังคงสาหัส อีกทั้งยังทราบว่านายอาก้า ได้ใช้น้ำยาฆ่าหญ้ากรอกปาก ด.ญ.เนตรชนก แซ่จัง อายุ 2 ขวบบุตรสาว จนเสียชีวิตอีกด้วย

ทั้งนี้สืบเนื่องเมื่อกลางดึกวันที่ 17 มิ.ย. มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตได้รับแจ้งว่ามีคนกินยาฆ่าตัวตายภายในบ้านเช่าไม่มีเลขที่ ซ.มะลิแก้ว ถ.ศรีสุทัศน์ ต.รัษฎา อ.เมือง จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พบนายอาก้า นอนดิ้นทุรนทุรายน้ำลายฟูมปาก โดยมี ด.ญ.เนตรชนก นอนแน่นิ่งน้ำลายฟูมปาก อยู่ริมถนนหน้าบ้าน หน่วยกู้ชีพจึงนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน แต่แพทย์ไม่สามารถช่วยชีวิต ด.ญ.เนตรชนกไว้ได้ ส่วนนายอาก้ายังคงอยู่ในห้องไอซียูไม่รู้สึกตัว

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายอาก้า ได้มีปากเสียงกับภรรยา จากนั้นนายอาก้าได้ไล่ให้ภรรยาออกจากบ้านพักไป หลังจากนั้นได้ใช้น้ำยาฆ่าหญ้ากรอกปากบุตรสาว และได้กินน้ำยาฆ่าหญ้าตาม แต่ด้วยความแรงของน้ำยา ทำให้นายอาก้าดิ้นทุรนทุรายพาบุตรสาวออกมานอนน้ำลายฟูมปากที่หน้าบ้าน จนมีชาวบ้านมาพบ และแจ้งมูลนิธิมาช่วยดังกล่าว ซึ่งขณะนี้ต้องรอนายอาก้ารู้สึกตัว เพื่อจะได้สอบปากคำเพื่อหาสาเหตุการฆ่าตัวตายอย่างละเอียดส่วนศพ ด.ญ.เนตรชนก แม่ของเด็กได้ขอรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศพแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook