วิลล่าเล็ง!ฉกบราวน์เสริมเกมรับ

วิลล่าเล็ง!ฉกบราวน์เสริมเกมรับ

วิลล่าเล็ง!ฉกบราวน์เสริมเกมรับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

อเล็กซ์ แม็คลีช กุนซือคนใหม่ของแอสตัน วิลล่า สนใจดึงตัว เวส บราวน์ ปราการหลังของทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมเป็นรายแรก หลังเพิ่งย้ายจาก เบอร์มิ่งแฮม ซิตี้ มาคุมทีม "สิงห์ผงาด" 

"สิงห์ผงาด"แอสตัน วิลล่า ตกเป็นข่าวเตรียมแผนจะดึงตัว เวส บราวน์ กองหลังตัวสำรองของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมาเสริมแนวรับในชัวซัมเมอร์นี้ 

หลังจากที่ อเล็กซ์ แม็คลีช อดีตกุนซือเบอร์มิงแฮม ซิตี้ ที่เข้ามารับงานคุมทัพ"สิงห์ผยอง"แอสตัน วิลล่า หมาดๆก็ ก็หวังจะดึงกองหลังอเนกประสงค์มาคุมในแนวรับ ซึ่งกุนซือวัย52 ปีเชื่อว่าน่าจะมีประโยชน์มากกับทีม 

ซึ่งบราวน์เองก็ต้องการจะย้ายออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย หลังจากขึ้นมาอยู่ในทีมชุดใหญของ "ทัพผี" ตั้งแต่ปี 1996 และเป็นหนึ่งในสามนักเตะที่มีข่าวเชื่อมโย่งกับซันดอร์แลนด์ พร้อมกับ ดารอน กิ๊บสัน และ จอห์น โอเชีย ด้วย 

นอกจากนี้ยังมี โบลตัน อีกทีมที่มีข่าวพัวพันกับอดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ ที่หวังจะดึงตัวออกจากถิ่น โอลด์แทรฟฟอร์ดแต่ถูกเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าว 

โดยปราการหลังวัย31 รายนี้ เป็นเด็กลูกหม้อของ"ปีศาจแดง"อยู่กับทีมมาแล้วยาวนานถึงกว่า15 แล้ว แลงสนามช่วยทีมไปมากกว่า 350 นัดเลยที่เดียว

 

(ภาพจาก Getty Images)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook