คนร้ายบุกยิงอาจารย์สาวเมืองสุรินทร์ดับ

คนร้ายบุกยิงอาจารย์สาวเมืองสุรินทร์ดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พล.ต.ต.รณพงษ์ ทรายแก้ว ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุรินทร์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกหลายนาย รุดมายังที่เกิดเหตุ ปรากฏว่า มีชาวบ้านช่วยกันนำคนเจ็บส่งไปรักษาตัวที่ โรงพยาบาลประจำอำเภอลำดวน จ.สุรินทร์ ก่อนหน้านี้แล้ว ผู้การตำรวจเมืองช้างพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เดินทางต่อมายังโรงพยาบาลประจำอำเภอลำดวน ทราบว่า คนเจ็บได้เสียชีวิตในระหว่างทางแล้ว ทราบชื่อต่อมาภายหลังว่าชื่อ น.ส.บุษญากรณ์ ต้นทอง อายุ 25 ปี เป็นอาจารย์สอนนักเรียนอยู่ที่โรงเรียนบ้านเลิศอรุณ อ.สังขะ จ.สุรินทร์ มีบาดแผลถูกยิง ด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิด กระสุนเข้าที่บริเวณหน้าอกทะลุด้านหลัง 1 แห่ง

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีฝนตกลงมาอย่างหนัก ทำให้มีประชาชน รวมถึง น.ส.บุษญากรณ์ อาจารย์สาว ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหลบฝนอยู่ที่ศาลาพักข้างทางดังกล่าวนี้ด้วย จำนวน 3 - 4 คัน และประชาชนประมาณ 5 คน มาหลบฝนอยู่ ในขณะนั้นที่ บริเวณศาลามืด อีกทั้งฝนตกหนัก ได้มีรถยนต์สีดำไ ม่ทราบหมายเลขทะเบียน และยี่ห้อ ได้วิ่งชะลอเข้ามา พอถึงที่ศาลาพักข้างทางที่เกิดเหตุ คนร้ายในรถยนต์ก็ได้ยิงอาวุธปืนเข้ามาในกลุ่มคนที่พักอาศัยหลบฝน เป็นเหตุให้กระสุนปืนไปถูกร่างของ น.ส.บุษญากรณ์ และเสียชีวิตในขณะนำส่งโรงพยาบาลดังกล่าว

ส่วนสาเหตุนั้น เจ้าหน้าที่กำลังสืบสวนหาสาเหตุอยู่ พร้อมกับให้ตำรวจสายสืบออกหาข่าวรถยนต์ และตัวคนร้ายมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook