ระทึก! กระบะชนหัวจ่ายน้ำมันปตท.ไฟลุกท่วม

ระทึก! กระบะชนหัวจ่ายน้ำมันปตท.ไฟลุกท่วม

ระทึก! กระบะชนหัวจ่ายน้ำมันปตท.ไฟลุกท่วม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระบะชนหัวจ่ายปั๊ม ปตท. ใหญ่สุดในอำนาจเจริญ ระเบิดเพลิงไหม้อย่างหนัก ประเมินเสียหายเบื้องต้น 10 ล. ดับเพลิง 10 คัน เร่งสกัด

(19 มิ.ย.) พ.ต.อ.วีระพงษ์ พงษ์พุ่ม ผกก.สภ.เมืองอำนาจเจริญ รับแจ้งเหตุไฟไหม้ปั๊มน้ำมัน ปตท. ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนชยางกูร หน้าศาลากลางจังหวัดอำนาจเจริญ จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ระดมกำลังไปช่วยเหลือ พร้อมแจ้งรถดับเพลิงจากเทศบาลเมือง

ในที่เกิดเหตุเป็นปั๊มน้ำมัน ปตท. บนเนื้อที่ 10 ไร่เศษริมถนน ในบริเวณมีร้านเซเว่น และศูนย์จำหน่ายสินค้าใหญ่ที่สุดของเทศบาลเมือง เป็นจุดพักรถนักท่องเที่ยวที่เดินทางจาก จ.อุบลราชธานี ไป จ.มุกดาหารตลาดอินโดจีน - สปป.ลาว ซึ่งมีรถแวะจอดไม่น้อยกว่า 200 คันต่อวัน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงกำลังฉีดน้ำสะกัดเปลิวไฟอย่างโกลาหล ตรงปั๊มจ่ายที่ไฟไหม้ พบรถยนต์ยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว ทะเบียน ณ 2551กทม. สภาพถูกไฟไหม้ทั้งคัน

สอบถาม นายจักรศิลป์ ก่อเศรษฐรัชต์ อายุ 39 ปี คนขับ เจ้าของรถให้การว่า ตนมีอาชีพขายของขับผ่านมาจะเข้าเติมน้ำมันและหยุดพัก ก่อนเข้าช่องเทียบหัวจ่ายมีรถคันหนึ่งไม่ทราบทะเบียน ถอยออกจากหน้าร้านเซเว่นอย่างรวดเร็ว เหมือนควบคุมรถไม่ได้ ตนจึงหักหลบอย่างเร็ว ทำให้รถที่ขับแฉลบชนหัวจ่ายอย่างจัง และเกิดประกายไฟทันที "ผมไม่ได้เมา ไม่ได้ดื่ม เอาผมไปตรวจฉี่เป่าหาแอลกอฮอร์ก็ได้ มันเป็นอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝัน" นายจักรศิลป์กล่าว ยืนยัน

ด้านนายสุรชัย เสงี่ยมศักดิ์ เจ้าของปั๊ม กล่าวว่า เป็นปั๊มใหม่เพิ่งตั้งสมบูรณ์แบบ ผมต้องเสียเวลาหยุดขายไปหลายเดือน คาดไม่ถึงว่า จะรุนแรงขนาดนี้ ค่าเสียหายต้องไม่น้อยกว่า 10 ล้านบาท โชคดีที่ไม่มีใครเสียชีวิต ส่วนเด็กปั๊มที่อยู่ในที่เกิดเหตุมีหลายคนถูกสะเก็ดไฟ และโดนรถเฉี่ยว

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ระทึก! กระบะชนหัวจ่ายน้ำมันปตท.ไฟลุกท่วม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook