โรคจิตซิ่งเก๋ง ยิงเด็กแว้นดับ ตะโกนสะใจ

โรคจิตซิ่งเก๋ง ยิงเด็กแว้นดับ ตะโกนสะใจ

โรคจิตซิ่งเก๋ง ยิงเด็กแว้นดับ ตะโกนสะใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มือมืดซิ่งเก๋งสีดำไล่ยิงกลุ่มเด็กแว้นกระเจิง กระสุนพุ่งทะลุอกดับอนาถ1ศพ พร้อมตะโกนร้องด้วยความสะใจ ตร.เผยเป็นพวกโรคจิตที่ไม่ชอบเด็กแว้น

(19 มิ.ย.) สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณจุดกลับรถหน้า บริษัท สหยูเนียน บางพระ ถนนสุขุมวิท (ฝั่งขาเข้า) หมู่ 2 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ เวฟ 125 สีเทาดำ ล้มคว่ำอยู่กลางถนน อีกทั้งยังพบกองเลือด และปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 2 ปลอก ส่วนผู้บาดเจ็บคือนายตรีเพชร นินนาทนนท์ อายุ 18 มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่แขนขวา 1 นัด กระสุนฝังใน และชายโครงซ้ายกระสุนทะลุหน้าอกข้างขวา 1 นัด ซึ่งได้เสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาล

สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขี่รถจยย.มาพร้อมกับกลุ่มเพื่อนประมาณ 5-6 คัน ในลักษณะเป็นแก๊งซิ่งกวนเมือง จากนั้นได้ยินเสียงปืนดัง 4-5 นัด เมื่อหันไปดูพบรถยนต์เก๋งสีดำ ไม่ทราบยี่ห้อ และหมายเลขทะเบียน ใช้อาวุธปืนไล่ยิงกลุ่มวัยรุ่นพร้อมกับร้องตะโกนด้วยความสะใจ ก่อนหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว เมื่อเหตุการณ์สงบพบร่างของผู้ตายนอนจมกองเลือดอยู่ที่พื้นถนน โดยมีรถจยย.ล้มคว่ำอยู่ใกล้ตัว พลเมืองดีจึงแจ้งหน่วยกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาล

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ก่อเหตุอาจจะเคยมีเรื่องกับกลุ่มผู้ตายมาก่อน หรือไม่ก็เป็นพวกโรคจิตที่ไม่ชอบพวกแก๊งซิ่ง เพราะเคยมีเหตุการณ์ในลักษณะนี้เกิดขึ้นหลายครั้งแล้ว อย่างไรก็ตามจะออกตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียงที่เกิดเหตุ และสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ เพื่อเป็นแนวทางจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook