กว่างโซ้งคอนเฟิร์มได้ 3 แข้งใหม่เสริมทัพเลก 2 แล้ว

กว่างโซ้งคอนเฟิร์มได้ 3 แข้งใหม่เสริมทัพเลก 2 แล้ว

กว่างโซ้งคอนเฟิร์มได้ 3 แข้งใหม่เสริมทัพเลก 2 แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มิตติ ติยะไพรัช นายใหญ่เชียงราย ยูไนเต็ด ออกมายืนยันทัพกว่างโซ้งได้เสริมทัพ 3 นักเตะใหม่เรียบร้อยแล้ว โดยเป็นแข้งต่างชาติ 2 รายแข้งไทยอีก 1 ราย พร้อมปล่อย คาร์ลอส เอดูอาโด้ และ โรแลนด์ วากัส ทิ้ง แถมเตรียมช็อปนักเตะใหม่อีกเพียบ

ความเคลื่อนไหวของสโมสร เชียงราย ยูไนเต็ด หลังจากจบการแข่งขันศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ในเลกแรกลงด้วยอันดับที่ 13ของตารางคะแนนนั้น ล่าสุดทางสโมสรได้นักเตะเข้ามาร่วมทีมเพิ่มแล้ว 3 ราย คือ สุริยงค์ เพชรหาญ, อลอนโซ่ คาวาโญ่ ดาซิลวา และ อันโตนิโอ คลอดิโอ

โดย "บิ๊กฮั่น" มิตติ ติยะไพรัช ปธ.สโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด เปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ว่า "ขณะนี้ตนได้ดำเนินการเสริมทัพนักเตะใหม่เข้าสู่สโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งสิ้น 3 ราย คือ สุริยงค์ เพชรหาญ กองหน้าชาวจังหวัดแพร่ อายุ 28 ปี, อลอนโซ่ คาวาโญ่ ดาซิลวา ผู้รักษาประตูชาวบราซิลอายุ 32 ปี สังกัดเดิม Porto Alegre fc และ อันโตนิโอ คลอดิโอ กองหลังชาวบราซิล อายุ 38 ปีจากทีม person tembilahan Indonesia โดยทาง สุริยงค์ เพชรหาญ ได้เดินทางมาฝึกซ้อมกับทีมแล้ว1 สัปดาห์ ส่วนนักเตะบราซิล 2 รายยังไม่เดินทางมายังสโมสรต้องรอใบ ICT ก่อน จากนั้นจะเดินทางมาร่วมฝึกซ้อมกับทีมต่อไป"

พร้อมกันนั้น "บิ๊กฮั่น" ได้กล่าวอีกว่า"สำหรับนักเตะในตอนนี้ที่ทางสโมสรปล่อยตัวออกไปเป็นที่แน่นอน แล้วคือ คาร์ลอส เอดูอาโด้ และ โรแลนด์ วากัส เพราะทั้ง 2 รายนี้ไม่อยู่ในแผนการทำทีมในเลก 2 นั่นเอง"

สุดท้ายประธานสโมสรเชียงราย ยูไนเต้ด ได้กล่าวว่า "ในส่วนของการเสริมทัพทางสโมสรจะไม่หยุดเพียงนักเตะ3 รายนี้อย่างแน่นอนแต่จะค่อยๆเป็นค่อยๆไปในการเจรจาและคัดสรรนักเตะ เพราะสโมสรต้องการนักเตะที่ลงทำการแข่งขันให้กับสโมสรได้เลยในเลกที่ 2 จะไม่มีการต้องมาดูการทดสอบฝีเท้าอีกแล้ว ส่วนแผนและตารางการฝึกซ้อมตนยังไม่ได้หมายกำหนดการแน่นอนจาก เตโก้ สเตฟาโน่ คูกูร่า คงจะทำการปรึกษาหารือการเตรียมทีมกันอย่างจริงจังอีกครั้งหลังจบแมตช์การ แข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ กับ นครสวรรค์ เอฟซี ในวันนี้" มิตติ ติยะไพรัช กล่าวปิดท้าย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook