โฆษก ภท.แนะ ยิ่งลักษณ์ ร่วมดีเบต หากคิดจะเป็นนายกฯ

โฆษก ภท.แนะ ยิ่งลักษณ์ ร่วมดีเบต หากคิดจะเป็นนายกฯ

โฆษก ภท.แนะ ยิ่งลักษณ์ ร่วมดีเบต หากคิดจะเป็นนายกฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โฆษกพรรคภูมิใจไทยหนุนประชาธิปัตย์ ตั้งเวทีปราศรัยแยกราชประสงค์ ชี้แจงความจริงกับประชาชน พร้อมแนะยิ่งลักษณ์ร่วมดีเบต หากคิดจะเป็นนายกรัฐมนตรี

(20 มิ.ย.) นายศุภชัย ใจสมุทร โฆษกพรรคภูมิใจไทย (ภท.) กล่าวถึงกรณีที่พรรคประชาธิปัตย์จะตั้งเวทีปราศรัยหาเสียงบริเวณแยกราชประสงค์ วันที่ 23 มิถุนายน ว่า สถานที่ดังกล่าวเป็นสัญลักษณ์ทางการเมือง ที่ผ่านมา ฝ่ายตรงข้ามพรรคประชาธิปัตย์ ก็พยายามนำเรื่องราชประสงค์ออกมาตีกินหาประโยชน์ ทำให้พรรคประชาธิปัตย์ไม่มีโอกาสชี้แจง หากมีโอกาสควรตั้งเวทีปราศรัย เพื่อชี้แจงให้ความจริงได้ปรากฏ

"หากได้นำข้อมูลที่ไม่เคยได้เปิดเผยมาก่อนมาชี้แจง ก็คงเป็นประโยชน์ต่อประชาชน โดยเฉพาะคนกรุงเทพฯ จะเป็นการช่วยเตือนความจำว่า ที่ผ่านมามีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นมาบ้าง 91 ศพ คืออะไร ใครเป็นคนทำ ใครสั่งเผาบ้านเผาเมือง ตรงนี้ควรทำความจริงให้ปรากฏ ไม่ใช่พูดเฉพาะฝั่งที่ตัวเองจะได้เปรียบ หรือหยิบเฉพาะเหตุการณ์บางส่วนมาใช้เท่านั้น" นายศุภชัย กล่าว

ส่วนการรณรงค์หาเสียงของนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ลำดับ 1 พรรคเพื่อไทยนั้น โฆษกพรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า จนถึงวันนี้ ถ้ามองอย่างตรงไปตรงมา ก็ทำแต่เรื่องฉาบฉวย โบกไม้โบกมือกับรับดอกไม้เท่านั้น ไม่ได้แสดงอะไรให้เห็นว่ามี "กึ๋น" ของคนที่จะมาเป็นนายกรัฐมนตรี การไปร่วมเวทีดีเบต อย่างน้อยก็ทำให้ประชาชนได้รู้ว่า ที่บอกว่า สั่งสมประสบการณ์มา โคลนนิ่ง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร มานั้น ได้อะไรมาบ้าง.- สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook