แก๊งโจ๋พัทยาดุ! ยิงถล่มร้านเกม

แก๊งโจ๋พัทยาดุ! ยิงถล่มร้านเกม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ร.ต.ท.ณรงค์ ประจิม รอง สวป.สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุ วัยรุ่นใช้อาวุธปืนยิงถล่มร้านเกมออนไลน์ ทำให้ลูกค้าที่อยู่ในร้านถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ร้าน NOS ONLINE นำกำลังไปตรวจสอบ พบกระจกกั้นหน้าร้านถูกยิงแตกเป็นรู 1 นัด เศษกระจกกระจายเกลื่อนพื้นและกระเด็นถูกโต๊ะคอมพิวเตอร์ ที่อยู่ภายในร้าน ส่วนภายในร้านพบผู้บาดเจ็บเป็นหญิงทราบชื่อ น.ส.กุลดี สายนาค อายุ 26 ปี นั่งเล่นเกมออนไลน์ มีบาดแผลที่โหนกแก้มซ้ายเลือดไหลอาบหน้า โดยมีวัยรุ่นชายและหญิงที่เป็นลูกค้ามานั่งเล่นเกมอยู่ในร้านจำนวนหลายคนพากันแตกตื่น วิ่งหนีออกมานอกร้าน

พยานเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ มีลูกค้านั่งเล่นเกมอยู่ในร้านหลายคน ก่อนที่จะมีแก๊งวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์มา กว่า 10 คัน วนเวียนผ่านหน้าร้าน แล้วมาจอดที่หน้าร้าน จากนั้นได้มี หนึ่งในแก๊ง ทราบเพียงชื่อเล่นว่า นายปอน เดินมาถามว่า มีคนชื่อ เอ เล่นอยู่ในร้านรึเปล่า พวกตนก็บอกว่าไม่มี จากนั้น นายปอน ก็เดินไปขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ออนด้าเวฟ สีแดงดำ ติดทะเบียนป้ายแดง ที่จอดรถอยู่หน้าร้านกับพรรคพวกในแก๊งแล้วขับรถออกไปทำทีขี่มุ่งหน้าเข้าไปในซอย แต่ได้ขับวนกลับมา จากนั้นก็เห็นหนึ่งแก๊งวัยรุ่นที่ขับรถวนกลับมาชักอาวุธปืน ออกมาจากเอวแล้วยิงเข้ามาในร้าน 1 นัด

เบื้องต้น ตำรวจสันนิษฐานว่า สาเหตุเกิดจากแก๊งวัยรุ่นที่ก่อเหตุนั้นมาตามหาตัวคู่อริที่ชื่อ นายเอ เพื่อเคลียร์ปัญหา หรือ ล้างแค้นกันแต่กลับไม่พบแล้วเกิดความโมโห จึงก่อเหตุใช้ปืนยิงใส่เข้ามาในร้านแบบมั่ว ๆ เพื่อป่วนเมืองสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่น จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งตำรวจได้เบาะแสหนึ่งในแก๊งวัยรุ่นที่ก่อเหตุแล้ว ก็คือ นายปอน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ลงบันทึกปากคำพยานที่เกิดเหตุไว้อย่างละเอียด และจะเร่งสืบสวนติดตามจับกุมตัวแก๊งวัยรุ่นที่ก่อเหตุทั้งหมดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook