เจ๋ง! กอลิล่าสุดฮิป โชว์ลีลาเบรคแดนซ์กระจาย

เจ๋ง! กอลิล่าสุดฮิป โชว์ลีลาเบรคแดนซ์กระจาย

เจ๋ง! กอลิล่าสุดฮิป โชว์ลีลาเบรคแดนซ์กระจาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(21 มิ.ย.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า สวนสัตว์คัลการีย์ในแคนาดา ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอสุดมหัศจรรย์ ของ "เจ้าโซล่า" กอลิล่าอายุ 9 ปี ที่โชว์ลีลาเต้นเบรคแดนซ์ และใช้เท้าเต้นแท็ปอย่างฮึกเหิม จนขณะนี้กลายเป็นที่พูดถึงกันอย่างแพร่หลายบนโลกอินเตอร์เน็ต

คลิปวิดีโอความยาวไม่ถึง 1 นาทีที่ทางสวนสัตว์เปิดเผยผ่านทางเว็บไซต์ยูทูปครั้งนี้ เผยให้เห็นวิถีชีวิตของ เจ้าโซล่า ขณะกำลังสนุกสนานกับการเล่นน้ำภายในกรง ก่อนจะโชว์ลีลาเต้นหมุนสุดเหวี่ยง สไตล์เบรคแดนซ์ และใช้เท้าย่ำน้ำเล่นเหมือนกับการเต้นแท็ป โดยคลิปวิดีโอดังกล่าวมีผู้เข้าชมเป็นจำนวนมาก หลังจากที่คลิปถูกเผยแพร่เพียง 3 วันเท่านั้น

สำหรับ เจ้าโซล่า นับเป็นกอลิล่าดาวเด่นของสวนสัตว์ดังกล่าว ซึ่งเดิมมันเคยเกิดและเติบโตที่สวนสัตว์บรองซ์ในมหานครนิวยอร์ก ก่อนที่จะย้ายมาอยู่ที่ปัจจุบันเมื่อ 2 ปีก่อน ซึ่งทำให้ผู้ชมคลิปบางรายคาดว่า เจ้าโซล่าอาจจะจดจำและเลียนแบบลักษณะการเต้นเบรคแดนซ์ หรือ บีบอย ที่ปรากฎให้เห็นกันบ่อยในนครนิวยอร์ก

อย่างไรก็ตาม ในหลักวิทยาศาสตร์ กอลิล่า ถือเป็นสัตว์ที่มีสายพันธุ์ใกล้เคียงกับมนุษย์ถึง 95 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งมักจะสามารถพบเห็นลักษณะท่าทาง รวมทั้งพฤติกรรมที่คล้ายคลึงกับมนุษย์ได้เป็นปกติ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เจ๋ง! กอลิล่าสุดฮิป โชว์ลีลาเบรคแดนซ์กระจาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook