ชมพู่ ไม่มายด์อดีต น็อต เจ้าชู้! โวพ่อชอบว่าที่ลูกเขย

ชมพู่ ไม่มายด์อดีต น็อต เจ้าชู้! โวพ่อชอบว่าที่ลูกเขย

ชมพู่ ไม่มายด์อดีต น็อต เจ้าชู้! โวพ่อชอบว่าที่ลูกเขย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกคู่รักที่น่าจับตามองมากที่สุดคู่หนึ่งเลยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาวชื่อดัง "ชมพู่ อารยา เอฮาเก็ต" และนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง "น็อต วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์" เรียกว่าความรักหวานสวนทางกระแสข่าวลือโดยสิ้นเชิง แม้ล่าสุดจะมีข่าวเรื่องความเจ้าชู้ของฝ่ายชายที่เรียกว่าตัวพ่อหรือแม้แต่เวลาอยู่ในกลุ่มเพื่อน หนุ่มน็อตมักจะเอ่ยปากเสมอว่าตนโสด ซึ่งเรื่องนี้สาวชมพู่บอกไม่ได้ยินกับหูก็ไม่อยากเชื่อ แต่ทุกวันนี้ที่เป็นอยู่ก็มีความสุข แฟนหนุ่มก็ให้เกียรติมาตลอด โดยเฉพาะทางครอบครัวฝ่ายชายที่เอ็นดูเป็นพิเศษถึงขนาดชวนถ่ายรูปครอบครัว นี่ก็ถือว่าเป็นการส่งสัญญาณที่ดีไม่น้อย ตำแหน่งว่าที่สะใภ้ไฮโซคงอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม

มีกระแสข่าวว่า น็อต เจ้าชู้กว่า โน้ต (วิเศษ) ? "อันนี้ถามผู้ชายดีกว่า เราก็อยู่ของเราอย่างนี้ ไม่ได้มีปัญหากัน ก็อยู่อย่างราบรื่น ดูสิว่าชมชิลล์ไหมล่ะ ชมไม่ได้เอาเขาอยู่หรือไม่ได้เก่งกาจ เขาเองก็อายุประมาณนึงแล้ว อดีตก็เป็นเรื่องนึง เขาก็อยู่ในจุดที่จะมีใครเข้ามาได้ ณ วันที่เขาเป็นโสด เจอคนเยอะแยะ ผู้ชายเดี๋ยวนี้ก็มีน้อยด้วย เราก็เข้าใจเรื่องของอดีต ณ วันนี้เราก็อายุประมาณนึงและมองอดีตในอีกรูปแบบนึง"

เวลาอยู่ในกลุ่มเพื่อนผู้ชาย น็อตชอบบอกว่าโสด? "ไม่รู้สิ เราไม่ได้ยิน ไม่ได้อยู่กับเราเขาพูดยังไงไม่รู้ เอาเป็นว่าเวลาอยู่ด้วยกัน ไปไหนมาไหนก็โอเคเขาก็ให้เกียรติเราดี"

เห็นว่าครอบครัวน็อตไปถ่ายรูปครอบครัว? "ประเด็นที่ 1 เขาไปถ่ายรูปครอบครัวแล้วนักข่าวรู้ได้ยังไง 2 ไม่มีชมแล้วจะมีการถ่ายซ่อมหรือเปล่า ชมก็ไม่รู้ เรื่องของเรื่องคือวันที่จะถ่ายแล้วชมไม่ว่างพอดี คนอื่นว่างก็ถ่ายไปแค่นั้นเอง คงไม่ถึงกับขาดเราแล้วต้องถ่ายซ่อมหรอก เอาไว้จะถ่ายครั้งหน้าแล้วค่อยว่ากันอีกที ก็ถามนะว่าเนี่ยไปถ่ายรูปครอบครัวแล้วคนอื่นรู้ได้ยังไง พอดีเขาเอารูปเขากับน้องชายขึ้นเฟสบุ๊กแบบหงส์เหนือมังกรมาก คงไม่ใช่การถ่ายรูปธรรมดา ก็มีการถามว่าวันนั้นวันนี้จะไปถ่ายรูปว่างหรือเปล่า ไม่ว่างก็จบเพราะครอบครัวเขาสมาชิกเยอะ เราไม่ว่างคนเดียวจะให้รอเขาเหรอก็ไม่ใช่ ไม่ได้ซีเรียสอะไรเพราะเราก็ไม่ได้เต็มตัวขนาดนั้น ผู้ใหญ่ทางคุณน็อต ก็แฮปปี้ดีค่ะ เวลาเรียกก็ไม่ถึงกับเรียกลูก ก็เรียกชื่อเรานี่แหละค่ะ"

ได้ข่าวว่าพาน็อตพาไปเยี่ยมคุณพ่อที่โรงพยาบาล? "ค่ะ พ่อไม่สบายต้องโผล่ไปให้เห็นหน้าบ้าง เขาเจอก็ดีใจ จะคุยเรื่องฟุตบอล พอดีช่วงนั้นมีอยู่แมตช์นึงที่แมนยูฯแพ้ยับ พ่อสะใจมากเพราะพ่อเชียร์ลิเวอร์พูล ก็ทับถมกันไป (คุณพ่อแฮปปี้ไหม) เวลามีใครคุยภาษาอังกฤษกับเขารู้เรื่อง เขาก็ดีใจ"

ได้ข่าวว่าพาน็อตเข้าไปพบคุณประวิทย์? "ก็พอดีเป็นงานเลี้ยงเรตติ้งดอกส้มสีทอง วันนั้นชวนคุณน็อตมาด้วย นายก็อยู่เราก็ต้องพาไปสวัสดีตามมารยาท (นึกว่าพาไปบอกข่าวดีผู้ใหญ่) ไม่ใช่ คุณน็อตชื่นชมคุณประวิทย์เรื่องการทำงาน เพราะเป็นนายที่ลูกน้องรักเยอะมาก เขาก็บอกพาพี่ไปสวัสดีหน่อยแค่นั้นเอง"

ล่าสุดไปสัมภาษณ์คุณหน่อง อรุโณชา ว่าดอกส้มสีทอง ภาค 3 ต้องมีชมพู่แน่นอน? "ถ้าจ้างก็เล่นแน่นอนค่ะ ถ้าไม่นานจนเราแก่ก่อน เรื่องความแรง เรยาก็ต้องแก่ลง ดร็อปลงบ้าง คงจะเป็นเรื่องของอีกรุ่นนึงแล้ว"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ชมพู่ ไม่มายด์อดีต น็อต เจ้าชู้! โวพ่อชอบว่าที่ลูกเขย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook