หมอมุก "กระโดดชนรถ Thailand" ประชด พ.อ.ศักดิ์สิทธิ์

หมอมุก "กระโดดชนรถ Thailand" ประชด พ.อ.ศักดิ์สิทธิ์

หมอมุก "กระโดดชนรถ Thailand" ประชด พ.อ.ศักดิ์สิทธิ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรยากาศที่หอผู้ป่วยอาการหนักไอซียู โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า สถานที่รักษาอาการบาดเจ็บของ พ.ต.พ.ญ.หทัยพร อิ่มวิทยา หรือ หมอมุก ที่ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส สมองได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง จากอุบัติเหตุรถชน เมื่อวันที่ 11 มิ.ย. ที่ผ่านมา ในเช้าวันนี้ บรรยากาศค่อนข้างเงียบเหงา เนื่องจากเป็นเวลาเช้า จึงยังไม่พบบุคคลใด เดินทางเข้าเยี่ยมดูอาการ อีกทั้งยังไม่ถึงเวลาเยี่ยม

จากการสอบถามไปยัง พ.ญ.พรรณกร อิ่มวิทยา แม่ของหมอมุก กล่าวว่า ในช่วงเช้าของวันนี้ ตนจะเดินทางไปที่ สถานีตำรวจนครบาลพญาไท เพื่อร่วมการตรวจรถยนต์ของหมอมุก ตามที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นัดเอาไว้ แต่ยังสามารถระบุเวลาที่แน่ชัด แต่ทั้งนี้ เมื่อเสร็จสิ้นภารกิจ ตนจะเดินทางมาเยี่ยมดูอาการของหมอมุกทันที ทั้งนี้ตนยังเชื่อว่าพ.อ.คนที่มามอบตัวไม่ใช่คนชนหมอมุก

ด้านโซเชียลเน็ตเวิร์คเคือง ตั้งแฟนเพจในเฟซบุ๊ค"กระโดดชนรถ Thailand" ประชดคำให้การ พ.อ.ศักดิ์สิทธิ์

จากกรณี พ.ต.พญ.หทัยพร อิ่มวิทยา หรือ หมอมุก อายุ 34 ปี แพทย์ประจำคลินิกผู้สูงอายุ รพ.พระมงกุฎเกล้า ถูกชายขับรถยนต์นิสสัน ซันนี่ นีโอ สีน้ำตาล ทะเบียน วค 1355 กรุงเทพมหานคร ตั้งใจพุ่งชนอย่างแรง เหตุเกิดหน้าเสาวรสคลินิก ใกล้สถานีรถไฟสามเสน เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 4 มิ.ย.ที่ผ่านมา จนได้รับบาดเจ็บสาหัส สมองบวม ต้องผ่าตัดและพักฟื้นในห้องไอซียู รพ.พระมงกุฎฯ ปัจจุบันยังไม่ได้สติ และวานนี้ (21 มิ.ย. )พ.อ.ศักดิ์สิทธิ์ ภู่กล่ำ ผู้อำนวยการกองกลาง สำนักงานปลัดบัญชีทหาร กองบัญชาการกองทัพไทย ที่อ้างว่าเป็นผู้ขับรถยนต์ชน พ.ต.พญ.หทัยพร อิ่มวิทยา หรือหมอมุก จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เข้ามอบตัวที่สน.พญาไทแล้ว  โดย พ.อ.ศักดิ์สิทธิ์ ปฏิเสธว่าไม่ได้ขับรถชนหมอมุก แต่หมอมุกอยู่ในอารมณ์โมโห จึงกระโดดใส่รถเองนั้น

ทำให้เกิดกระแสไม่พอใจในสังคมโซเชียลเน็ตเวิร์คอย่างมาก จึงมีการตั้งแฟนเพจในเฟซบุ๊คตั้งขึ้นมาในชื่อว่า "กระโดดชนรถ Thailand" โดยมีรายละเอียดว่า มาแรงแซง Planking Levitating Pubpueb และอื่นๆ ทุกเทรนด์ เป็นการผสมผสานอย่างรัดกุมระหว่าง Levitating (กระโดด) Planking (แต่อาจตายจริง) และพับเพียบไทยแลนด์ (เพราะหลังทำแล้วต้องอยู่อย่างสงบเสงี่ยมเจียมตัวห้ามหือห้ามอือใดๆ) - คิดค้นโดยทหารไทยจ้ะ ซึ่งขณะนี้ (22 มิ.ย.) 07.46 น.มีสมาชิกอยู่ 1,060 คน 

นอกจากนี้ แฟนเพจในเฟซบุ๊ค "กระโดดชนรถ Thailand" ยังมีการแนะนำวิธีถ่ายรูป ดังนี้ วิธีการถ่ายรูปประกอบการ "กระโดดชนรถ" อย่างถูกวิธีครับ 1.หารถหนึ่งคัน ถ้าเป็นไปได้ ขอให้คุยกับเจ้าของเสียก่อน และถ้าคุณไม่ใช่เจ็ทลี กรุณาหารถที่จอดอยู่ อย่าใช้รถที่กำลังวิ่งอยู่โดยเด็ดขาด 2.เอาหน้าและตัวสัมผัสกับตัวรถ (กระจกรถเป็นจุดที่เหมาะมาก) และถ่ายรูปไว้ (ถ้าจะให้สวย ถ่ายรูปจากภายในรถ ให้เห็นว่าแก้มปะทะกับรถอย่างชัดๆ จะแหล่มมาก) 3.เอามาโพสต์ ณ เพจนี้ 4.เราจะได้การประชดอย่างอารยะไว้ดูกันครับ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก "กระโดดชนรถ Thailand" 

ทีมงาน www.sanook.com ขอเป็นกำลังใจให้ หมอมุก หายไวๆ

 

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ หมอมุก "กระโดดชนรถ Thailand" ประชด พ.อ.ศักดิ์สิทธิ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook