ตร.ยันไม่แพะคดี'หมอมุก'ทหารล้มคดีไม่ได้

ตร.ยันไม่แพะคดี'หมอมุก'ทหารล้มคดีไม่ได้

ตร.ยันไม่แพะคดี'หมอมุก'ทหารล้มคดีไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พันตำรวจเอก สมาน รอดกำเนิด ผกก. สน.พญาไท เปิดเผย ความคืบหน้าคดี คนร้ายขับรถพุ่งชน พันตรี แพทย์หญิง หทัยพร อิ่มวิทยา หรือ หมอมุก แพทย์โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ว่า ขอยืนยันว่าคดีนี้ เจ้าหน้าที่ทำงานอย่างตรงไปตรงมา ไม่มีการจับแพะ รับโทษแทน ตามกระแสข่าวว่า ผู้ที่ก่อเหตุจริงๆ นั้น เป็น เสธ อักษร ต. ซึ่งเป็นลูกน้องของเสธ อ. คนดัง และตั้งแต่ทำคดีนี้มา ก็ไม่มี นายทหารคนใด เข้ามากดดัน หรือวิ่งเต้นคดีได้ อีกทั้งพยานหลักฐานต่างๆ ก็สามารถยืนยันผู้ก่อเหตุได้

ซึ่งในเช้าวันนี้ ทาง พันเอก ศักดิ์สิทธิ์ ภู่กลั่น ผู้อำนวยการกองกลางสำนักงานปลัดบัญชีทหาร กองบัญชาการกองทัพไทย อายุ 51 ปี ที่ให้การว่าเป็นก่อเหตุ จะประสานนำภรรยาและบุตรสาว ให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ แต่ยังไม่ระบุเวลา ขณะที่แหล่งข่าวชุดสืบสวน ที่ทำคดีดังกล่าว กล่าวว่า จากหลักฐานที่มีอยู่ ขณะนี้พอเชื่อถือว่า พันเอกศักดิ์สิทธิ์ เป็นผู้ก่อเหตุ มากกว่า 50 % แต่ต้องรอหลักฐานส่วนอื่น มาประกอบ ส่วนเรื่องรถคันก่อเหตุ ที่อ้างว่าหม้อน้ำรั่ว จนไม่สามารถขับได้นั้น วันที่นำรถมามอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ สน.พญาไท ผู้ก่อเหตุ ก็ขับรถมาเองจากบ้านพัก ย่านแจ้งวัฒนะ จนถึง สน.พญาไท และไม่มีท่าทีรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุ

ส่วนเรื่อง หมอมุกกระโดดขึ้นหน้ารถ หลักฐานการตรวจพิสูจน์ ก็สามารถยืนยันได้ อีกทั้งบาดแผลจากการบาดเจ็บ จะเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญในคดีนี้ ซึ่งคดีดังกล่าว เชื่อว่าประชาชนจะสามารถพิจารณาได้ว่า เป็นเช่นไร

อย่างไรก็ตาม คดีดังกล่าวนั้น ภายในวันศุกนี้ จะมีความชัดเจนว่า พันเอกศักดิ์สิทธิ์ เป็นผู้ก่อเหตุหรือไม่ ท่ามกลางการจับตามอง การทำงานตำรวจว่า จะสามารถนำผู้ก่อเหตุมารับโทษได้หรือไม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook