ดาราดังลุ้น!ผู้หญิงเซ็กซี่แห่งปี2011

ดาราดังลุ้น!ผู้หญิงเซ็กซี่แห่งปี2011

ดาราดังลุ้น!ผู้หญิงเซ็กซี่แห่งปี2011
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คงปฎิเสธไม่ได้ว่าตอนนี้ทุกคนกำลังใจจดใจจ่อลุ้น! กันสุดตัว หลัง นิตยสาร FHM นิตยสารผู้ชายขายดีอันดับหนึ่งของเมืองไทย จากประเทศอังกฤษ เครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ เปิดโหวตแคมเปญระดับโลก FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2011 ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2011 ของเมืองไทย ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจาก Loreal MenExpert, Wiz Auto Sales, กล้องวิดีโอ JVC, Chang Draught และ AJ DVD Home theater และเครื่องเล่นคาราโอเกะ ด้านเว็บไซต์ FHM ปรัปเปลี่ยนคะแนนโหวตกันแบบนาทีต่อนาทีกันเลยทีเดียว ล่าสุดได้บุกไปสัมภาษณ์นำร่องแล้วว่าแต่ละคนเชียร์และลุ้นใครกัน งานนี้แต่ละคนก็ไม่พลาดอวยพรก่อนที่ นิตยสาร FHM จะครบรอบ 8 ปี และเข้าสู่ฉบับที่ 100 อีกด้วย

เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ดารานักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง “นิตยสาร FHM เริ่มเปิดโหวตผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปีนี้ของเมืองไทยกันแล้ว เชียร์ พี่อั้ม กับ พี่ชมพู่ คะ ชื่นชอบความสามารถของพี่ทั้ง 2 คน ที่สำคัญเกรซ ต้องขอแสดงความยินดีล่วงหน้าเลย กับการก้าวเข้าสู่ขวบปีที่ 9 และนิตยสาร FHM กำลังจะครบ 100 เล่มแล้วคะ”

ครี-พัสวิพิชญ์ ศรณ์อัคนภา อีกสาวที่ติดโผล่าสุด “คิดว่าน่าจะเป็นพี่อั้ม ครีบอกเลยว่า ยินดีด้วยนะคะปีนี้ นิตยสาร FHM จะครบรอบ 8 ปี แถมยังครบ 100 เล่ม อีกด้วย ก็ขอให้มีต่อไปเรื่อยๆ ขอให้ทีมงานทุกคนผลิตนิตยสารคุณภาพดีๆ อย่างนี้ตลอดไปคะ”

ซาร่า-นุสรา สุขหน้าไม้ เผยให้ฟังว่า “เชียร์ พี่ชมพู่ นิตยสาร FHM กำลังจะครบรอบ 8 ปี พร้อมกับเข้าสู่เล่มที่ 100 ซาร่า ขอให้เป็นนิตยสารผู้ชายที่ขายดิบขายดี ดังขึ้นเรื่อยๆ สร้างเนื้อหาดีๆ ตลอดไป ที่สำคัญอย่าลืมร่วมโหวตผู้หญิงที่เซ็กซี่
ที่สุดแห่งปีกันเข้ามาเยอะๆ นะคะ”

เต็งหนึ่ง-กฤษณกัณฑ์ มณีผกาพันธ์ ดาราวัยรุ่น เผยว่า “เชียร์ พี่อั้ม เป็นคนเพอร์เฟคมากครับ ยังไงต้องไปลุ้นเอาวันประกาศผลดีกว่านะ ซึ่งวันนั้นนิตยสาร FHM จะครบรอบ 8 ปี แถมยังกำลังจะครบ 100 เล่ม กันแล้วด้วย ขอให้อยู่กับเราไปนานๆ ให้ผู้ชายไทย ได้กระชุ่มกระช่วยไปตลอดนะครับ”

แพม-ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์ ดาราสาวหน้าหวาน เผยว่า “ขอบคุณที่ยังคงให้กำลังใจ และมอบคะแนนโหวตให้กับแพมนะคะ ปีนี้แพมคิดว่าไม่ พี่อั้ม ก็ พี่ชมพู่ ค่ะ ตอนนี้แพมขออวยพรให้กับนิตยสาร FHM ก่อน เพราะทราบว่ากำลังจะครบรอบ 8 ปีและก็กำลังจะถึงเล่มที่ 100 กันแล้ว ขอให้ขายดียิ่งๆขึ้นคะ”

ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร สาวเซ็กซี่ เผยว่า “ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปีของเมืองไทยใหม่เชียร์ทุกคน ยังไงใหม่ก็ขออวยพรให้นิตยสาร FHM ที่กำลังจะครบรอบ 8 ปีและจะเข้าสู่เล่มที่ 100 แล้ว ขอให้เรตติ้งดีๆ เป็นของขวัญสำหรับผู้ชายตลอดไป คะ”

โอ๋-ภัคจิรา พสวงศ์ ดาราสาวสวย เผยว่า “โอ๋เคยขึ้นปก นิตยสาร FHM นะจะครบรอบ 8 ปี และครบ 100 เล่ม แล้วโอ๋ขอให้นิตยสารFHM เป็นนิตยสารผู้ชายที่ขายดีอย่างนี้ไปเรื่อยๆ มีเล่มที่ 101-400 ไปเรื่อยๆค่ะ ปีนี้โอ๋คิดว่าชมพู่น่าจะได้ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปีนะคะ”

หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ดาราดังเผยว่า “เชียร์ ชมพู่ อั้ม พลอย ละกัน 3 คนนี้ สำหรับโอกาสครบรอบ 8 ปี และเล่มที่ 100 นะ ขอให้ มีต่อๆไปในปีต่อไป เพราะในประเทศไทย ที่มีทั้งความเซ็กซี่แบบนี้ไม่ได้หาได้ง่าย ผมซื้อทุกเล่มทุกฉบับนะครับ”

ไอซ์-อธิชนัน ศรีเสวก ดาราวัยรุ่นเผยว่า “ไอซ์ ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนที่ติดโผในแคมเปญดังนี้คะ ต้องขอแสดงความยินดีด้วยกับโอกาสที่นิตยสาร FHM กำลังจะครบรอบ 8 ปีและกำลังครบ 100 เล่มแล้วด้วย ขอให้ขายดีมากกว่าเดิมคะ”

โมเดล กรกลม บุญเฉย Miss Casanovy by Wiz Auto Sales 10 คน สุดท้าย FHM GND 2011 เผยว่า “อยากให้กำลังใจใคร ก็ต้องโหวตกันเข้ามาเยอะๆ นะคะ นิตยสาร FHM กำลังจะครบรอบ 8 ปี ที่สำคัญก้าวเข้าสู่ฉบับที่ 100 แล้ว ขอให้พี่ๆ ทีมงานทุกคน มีความสุขอยู่คู่กับหนุ่มๆ เมืองไทยตลอดไปคะ”

กอล์ฟ-อัครา อมาตยกุล เผยว่า “ผมว่าเซ็กซี่หลายคนเลยครับ ทั้งดาราหน้าใหม่ ที่ติดโผเข้ามาผมคิดว่า มีเยอะมากจริงๆ ผมก็มีเชียร์อยู่ แต่ไม่บอกดีกว่า (ยิ้ม) นอกจากนั้นผมต้องขอแสดงความยินดีด้วยนะครับ นิตยสาร FHM กำลังจะครบ 100 เล่ม และครบรอบ 8 ปี ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ขอให้อยู่คู่วงการนิตยสารผู้ชายเมืองไทย และเป็นนิตยสารที่เซ็กซี่ที่สุดของเมืองไทยไปนานๆ ครับ

ลูกตาล-อาริษา วิลล์ เผยว่า “ขอบคุณแฟนทุกคนที่โหวตให้กับลูกตาลร่วมทั้งนิตยสาร FHM ด้วยคะ สำหรับปีนี้หลายคนมีผลงานเซ็กซี่กันเยอะเลย ลูกตาลเองก็เชียร์ทุกคนคะ โอกาสพิเศษกับก้าวสำคํญของนิตยสาร FHM ทั้งการก้าวสู่ขวบปีที่ 9 และที่สำคัญกำลังจะครบ 100 เล่ม ในเร็วๆ นี้ แล้วด้วย ก็ขอให้มีปีต่อๆ ไป เลข 8 ก็เป็นเลขที่ดี เป็นเลขที่ไม่สิ้นสุดนะ ก็ให้มีเล่มที่ 200 300 400 เรื่อยๆค่ะ”

เอมมี่ เดอะกิ๊ก เผยว่า “เอมมี่ชอบ และเชียร์พี่ชมพู่ค่ะ รู้สึกว่าเซ็กซี่ น่ารัก เอมมี่ ไม่ได้เซ็กซี่อะไรมากถามว่า ลดลิมิตความเซ็กซี่ไหม ก็ลิมิตปกตินะ โอกาสพิเศษพิเศษที่นิตยสาร FHM กำลังจะครบรอบ 8 ปี และกำลังจะมีเล่มที่ 100 ให้แฟนๆ ได้เป็นเจ้าของก็ขอแฮปปี้เบิร์ดเดย์นะคะ ขอให้มีทั้งผู้หญิงและผู้ชายเป็นแฟนๆ อุดหนุนกันเยอะ และก็มีปีที่ 9 10 11 12 ไปเรื่อยๆ เลยคะ”

ออย-ศรุตา เรืองวิริยะ เผยว่า “ออย คงไม่ได้เชียร์ใครเป็นพิเศษ เป็นกำลังใจให้กับทุกคนเลยคะ อยากให้คนไหนได้ ก็ต้องโหวตเข้ามากันนะคะ และออยขออวยพรให้กับ นิตยสาร FHM ที่กำลังก้าวสู่เล่มที่ 100 และครบรอบ 8 ปี ขอให้คงเป็นที่หนึ่งของนิตยสารผู้ชายเมืองไทย ไปตลอด ตลอด คะ ซึ่งออยต้องขอขอบคุณทุกๆ คะแนนโหวตที่ทำให้ออยได้ติดรายชื่อในแคมเปญนี้ เป็นกำลังใจให้ออยด้วยนะคะ”

ร่วมโหวตผ่านทางเว็บไซต์ www.fhm.in.th หรือทาง SMS พิมพ์ S เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขสาวที่คุณคิดว่าเซ็กซี่ที่สุดแล้วส่งมาที่ 4259666 ที่สำคัญผู้ร่วมโหวตลุ้น! รับบัตรเข้างานประกาศผลจำนวน 50 รางวัล (รางวัลละ 2 ใบ) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง นิตยสาร FHM โทร. 02-508-8173

ประกาศผล FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-508-8183
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook