ฟิล์มงดพูดคดีฟ้องแอนนี่เมินยูมิน,สมยศแฉ

ฟิล์มงดพูดคดีฟ้องแอนนี่เมินยูมิน,สมยศแฉ

ฟิล์มงดพูดคดีฟ้องแอนนี่เมินยูมิน,สมยศแฉ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไม่จบสักที สำหรับ พระเอกหนุ่ม "ฟิล์ม - รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" หลังกลับมาจากต่างประเทศ ก็มีปัญหาให้ตามแก้ตลอด ทั้งปัญหาเรื่องคดีกับ "แอนนี่" ปัญหากับสาว "ยูมิน" และยังมีปัญหากับนักปั้น "สมยศ ศรีสมบูรณ์" ที่ออกมาบอกว่า
ตนเองเป็นคนแรกที่ชักนำ ฟิล์ม เข้าวงการ ล่าสุด เจอตัว หนุ่มฟิล์ม ที่งานเปิดตัวนาฬิกา VABENE ที่สยามพารากอน หนุ่มฟิล์ม ก็เปิดเผยว่า

"ในเรื่องนี้ ถ้าพูดตอนนี้น่าจะเร็วไป เชื่อว่าอีกไม่นาน ทางศาลน่าจะชี้แจงกับทุกท่านเอง เรื่องการตรวจดีเอ็นเอ ก็ยังไม่สามารถพูดอะไรได้ ตอนนี้เท่าที่พูดได้คือ เรื่องทั้งหมดอยู่ที่ศาลแล้ว รอให้เค้าออกมาชี้แจงกับประชาชนเอง การขึ้นศาล
อีกครั้งก็น่าจะเป็นวันที่ 12 ก.ค. ก็จะไปด้วยตัวเอง ณ ตรงนี้ ก็พูดอะไรไม่ได้เลยจริงๆ ก็ต้องขอโทษพี่ๆ ทุกคนจริงๆ ถ้าพูดไปตอนนี้ ก็คงจะเร็วเกินไป ก็เชื่อว่าอีกไม่นาน ส่วนกรณีที่ สมยศ ที่ออกมาแฉนั้น ก็อยากจะชี้แจงว่า ที่ผ่านมา กว่า
จะมาเป็น ฟิล์ม ตรงนี้ได้ ทุกคนก็รู้อยู่แล้วว่าใครปั้นผมขึ้นมา คือ พี่พจน์ อานนท์ และ เฮียฮ้อ แค่นั้น ที่ทำให้ได้เป็น ฟิล์ม รัฐภูมิ ได้อย่างทุกวันนี้ แต่เมื่อก่อนที่ผ่านๆ มา ก็มีพี่ๆ ต่างๆ นานา ผู้ใหญ่หลายๆ ท่าน อันนี้ ก็ขอขอบคุณเป็นอย่างมาก เป็นคนที่ให้การสนับสนุน ให้ผมมีวันนี้ ก็อยากขอบคุณทุกๆ คนมากๆ ไม่กลัว ถ้าเขาจะเอาอะไรออกมาแฉ เพราะเชื่อว่าทุกคนรับรู้อยู่แล้ว อยู่ตรงนี้มา 10 ปี แล้ว ก็ไม่จำเป็นต้องไปหลอกลวงใคร อีกไม่นานทุกคนก็รู้ ยืนยัน พี่พจน์ เป็นคนปั้น ส่วนเรื่องของ ยูมิน ที่บอกว่ามีหลักฐานเป็นอีเมล์หวาน ที่ ฟิล์ม ส่งให้ ก็ที่พูดมาทั้งหมด มาจนถึงทุกวันนี้ก็ยืนยันคำเดิมว่า รู้จักกัน เคยเรียนรู้กันพักหนึ่ง แต่คิดว่าวันนี้เป็นพี่เป็นน้องกันดีกว่า ยืนยัน ไม่ได้โทรไปหาใครเพื่อไม่ให้ ยูมิน ไปออกรายการ แล้วเรื่องที่ "หมอลักษณ์" ออกมาฟันธงว่า จะกลับมาดังอีก ก็ต้องขอบคุณ มันก็เป็นเหมือนแรงผลักดัน เป็นกำลังใจ ก็จะพยายาม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook