แม่มะกันสุดโหด ย่างสดลูกน้อยในไมโครเวฟ

แม่มะกันสุดโหด ย่างสดลูกน้อยในไมโครเวฟ

แม่มะกันสุดโหด ย่างสดลูกน้อยในไมโครเวฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(23 มิ.ย.) ตำรวจเมืองแซคราเมนโตของสหรัฐจับกุมผู้หญิงวัย 29 ปี คนหนึ่งวานนี้ หลังสอบสวนพบว่า ลูกของเธอน่าจะเสียชีวิตเพราะแผลไหม้จากเตาไมโครเวฟ

รายงานระบุว่า นางคา หยาง ถูกควบคุมโดยไม่ได้รับอนุญาตให้ประกันตัว ฐานต้องสงสัยเป็นฆาตกรและทำร้ายร่างกายอันเป็นสาเหตุทำให้เด็กทารกถึงแก่ชีวิต โดยนางหยางถูกจับกุมสามเดือนหลังจากลูกสาวสุขภาพดีวัย 6 สัปดาห์ของเธอเสียชีวิตในบ้านเมื่อวันที่ 17 มี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งลูกสาวของเธอน่าจะเสียชีวิตเพราะอาการบาดเจ็บจากแผลไหม้จากเตาไมโครเวฟ ซึ่งกรณีที่มารดานำบุตรของตนไปใส่ไว้ในเตาไมโครเวฟเช่นนี้ เกิดขึ้นแล้วถึง 3 ครั้งในสหรัฐฯ

เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า ทารกคนดังกล่าวได้รับบาดเจ็บจากความร้อนสูง  ส่วนสาเหตุที่ใช้เวลาการสอบสวนนานถึง 3 เดือน  ก็เพราะเจ้าหน้าที่สอบสวนต้องระบุอย่างแม่นยำว่าอะไรคือสาเหตุที่ทำให้ทารกคนดังกล่าวเสียชีวิต โดยอ้างอิงจากคดีอื่น ๆ ที่มีการบาดเจ็บในลักษณะเดียวกัน ซึ่งไม่ค่อยเกิดขึ้นนัก อีกทั้งยังไม่ได้ประเมินว่าเธอมีอาการป่วยทางจิตหรือไม่ ซึ่งต้องปล่อยให้เป็นกระบวนการของศาลยุติธรรมที่จะเป็นผู้ตัดสิน ที่สำคัญคือไม่มีใครทราบว่าเกิดอะไรขึ้นในบ้านหลังนั้นนอกจากเธอและบุตรสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook