ฟิล์ม ไม่สะท้าน! สมยศ-ยูมิน งัดหลักฐานเด็ดแฉ

ฟิล์ม ไม่สะท้าน! สมยศ-ยูมิน งัดหลักฐานเด็ดแฉ

ฟิล์ม ไม่สะท้าน! สมยศ-ยูมิน งัดหลักฐานเด็ดแฉ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้องหนุ่มสุดฉาว! "ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" ไม่สะทกสะท้านหลังคู่กรณี "สมยศ ศรีสมบูรณ์" เตรียมงัดหลักฐานเด็ดแฉอ้างเป็นคนที่ดันเข้าวงการเป็นคนแรก ยืนยันคนที่พาเข้าวงการคือ "พจน์ อานนท์" ส่วนกรณี "ยูมิน ทวิกานต์" จ่อเปิดอีเมล์รักต่อหน้าสื่อ ยอมรับว่าเคยศึกษาดูใจกันอยู่พักใหญ่ เมินคนมองไม่แมนที่ปฏิเสธผู้หญิง พร้อมขอบคุณ "หมอลักษณ์ ฟันธง" ที่ออกมาทำนายว่าตนจะกลับมาดังอีกครั้ง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับการตอบรับของแฟนๆด้วย

ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงความคืบหน้าการตรวจดีเอ็นเอ หนุ่มฟิล์ม เผยว่า"เรื่องดีเอ็นเอ ถ้าผมพูดตอนนี้น่าจะเร็วไปกว่ากำหนด ผมว่าอีกไม่นานทางศาลก็จะให้คำชี้แจงแก่ทุกๆท่านเอง (สรุปว่ายังไม่ตรวจดีเอ็นเอ?) อันนี้ผมไม่สามารถพูดได้ (เหมือนเรามั่นใจว่าอีกฝ่ายดิสเครดิตเรา) ยังไม่สามารถพูดได้ ทุกอย่างผมพูดได้ประมาณนึงเพราะเรื่องจริงของผมทั้งหมดขึ้นอยู่กับศาลแล้ว ก็รอให้เขาออกมาชี้แจงกับประชาชนเอง ส่วนเรื่องขึ้นศาลอีกครั้งก็น่าจะวันที่ 12 ก.ค."

พรุ่งนี้ สมยศ ศรีสมบูรณ์ ที่อ้างตัวว่าเป็นคนดันฟิล์มเข้าวงการคนแรก จะแถลงข่าวแฉคลิปเสียงว่าเราลวงโลกตลอด 9 ปีที่ผ่านมา "ถามว่าผู้จักพี่สมยศไหม ก็รู้จักครับ อยากจะชี้แจงให้ทุกคนทราบเหมือนกันว่าที่ผ่านมากว่าจะมาเป็นฟิล์ม รัฐภูมิได้ ทุกคนรู้อยู่แล้วว่าใครปั้นผมขึ้นมาคือ พี่พจน์ อานนท์และเฮียฮ้อ สุรชัย ถึงทำให้ผมเป็นฟิล์ม รัฐภูมิได้ถึงทุกวันนี้ เมื่อก่อนที่ผ่านมาอาจจะเป็นพี่ต่างๆนานา ผู้หลักผู้ใหญ่ ผมก็ต้องขอบคุณมากๆที่ให้การสนับสนุนและให้ผมมีวันนี้ ส่วนพี่พจน์ก็หัวเราะเพราะเขารู้อยู่แล้ว"

"ถามว่าหวั่นไหมที่เขาจะแถลงข่าว ไม่เลยครับ เรื่องภาพ คลิปเสียง ผมก็ไม่ทราบจริงๆครับ (กลัวจะกลายเป็นคนลวงโลกไหม) ผมว่าทุกคนรับรู้นะครับไม่ว่าจะคำพูดหรือแววตา จิตใจ ผมอยู่วงการมา 10 ปีแล้วไม่เห็นต้องไปหลอกลวงใครเลย อีกไม่นานทุกคนก็คงจะรู้"

เขาบอกว่าเป็นคนช่วยเหลือเราตอนเด็กๆ
"ไม่มีครับ สาเหตุที่เขาออกมาแฉ ผมก็ไม่ขอออกความคิดเห็นครับ"

อีกฝ่ายบอกว่าก่อนหน้านี้เคยโทรคุยกับแม่ฟิล์ม
"ใครที่โทรคุยกับแม่ฟิล์มมันง่ายมากเลย แม่เป็นคนเฟรนด์ลี่ ต้อนรับทุกคนเป็นเรื่องปกติที่คนในบ้านผมจะมีใครโทรมาหาแล้วคุยด้วย ลองดูก่อนดีกว่าว่าอะไรเป็นอะไร"

สรุปว่าใครเป็นคนพาเราเข้าวงการคนแรก
"พี่พจน์ อานนท์"

เขายืนยันว่าเป็นคนพาฟิล์มมารู้จักกับพี่พจน์
"อ๋อ เหรอครับ"

ผู้สื่อข่าวถามถึงคู่กรณีอีกคน "ยูมิน ทวิกานต์" ยืนยันมีหลักฐานในการติดต่อพูดคุยกันในอีเมล์ "ผมว่าในสิ่งที่ผมพูดมาทั้งหมดตั้งแต่เมื่อก่อนจนถึงทุกวันนี้ ผมก็ยืนยันคำเดิมว่ารู้จักกัน ที่ผ่านมาผมกับน้องเขาก็เคยเรียนรู้กันอยู่พักนึง พอมาในตอนนี้ผมคิดว่าผมไม่พร้อม เป็นพี่-น้องกันน่าจะดีกว่า"

วันนี้ช่วงเย็น ยูมิน จะไปออกรายการ แต่ข่าวว่าเราโทรไปยกเลิกเพราะอาจจะมีการฟ้องร้อง จริงหรือไม่ "ไม่จริงหรอกครับ ถามว่าอยากเคลียร์ไหมหลังจากมีเรื่องราวเกิดขึ้น ก็ไม่นะครับ"

ยูมินบอกว่าเขาโตแล้วผู้ชายเข้ามาแบบไหนเขาก็รู้
"ผมพูดได้เท่าผมจะพูดนะครับ หวังว่าทุกคนคงเข้าใจดี"

คนมองว่าเราไม่แมนที่ปฏิเสธ
"ผมว่าใครจะมองก็มองได้ ทุกคนก็คงรู้"

คิดว่าจะมีใครทยอยออกมาแฉอีกไหม
"ไม่รู้เหมือนกันครับ"

รู้สึกยังไงที่ทั้งพี่สมยศและยูมินออกมาแฉเราพร้อมกัน
"เป็นธรรมดาครับ ผมห้ามใครไม่ได้"

ไม่ซีเรียส?
"ไม่ซีเรียสเลยครับ"

ล่าสุดหมอลักษณ์ออกมาฟันธงว่าเราจะกลับมาดังอีกครั้ง
"ขอบคุณมากครับ เหมือนเป็นแรงผลักดัน เป็นกำลังใจให้ผม ก็พยายามครับ จะกลับมาได้หรือไม่ก็แล้วแต่แฟนๆครับ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ฟิล์ม ไม่สะท้าน! สมยศ-ยูมิน งัดหลักฐานเด็ดแฉ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook