สาวเพี้ยนจ่อลักเด็ก3ขวบแม่แจ้งตร.รวบทัน

สาวเพี้ยนจ่อลักเด็ก3ขวบแม่แจ้งตร.รวบทัน

สาวเพี้ยนจ่อลักเด็ก3ขวบแม่แจ้งตร.รวบทัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นางสิตานันท์ คำเลิศ อายุ 29 ปี มารดาเด็กหญิง วัย 3 ขวบ พร้อมด้วยครูประจำชั้น โรงเรียนสมาคมสตรีไทย เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.พญาไท เพื่อให้ดำเนินคดีกับ นางสาวพิมลพันธ์ แสงสว่างชัย อายุ 47 ปี ข้าราชการ ซี 5 ฝ่ายธุรการ สำนักงานการแพทย์ กรมทางหลวง เนื่องจาก พยายามลักพาบุตรสาวของตนภายในโรงเรียน

โดย นางสิตานันท์ เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 08.00 น. ของเช้าวันนี้ ตนได้ส่งบุตรสาวไปโรงเรียน ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากบ้านเป็นประจำทุกวัน ต่อมา ครูประจำชั้น ได้โทรมาหาตน เพื่อสอบถามว่า ให้ญาติมารับบุตรสาวแทนหรือไม่ ตนจึงรีบไปโรงเรียนเพื่อตรวจสอบทันที ทั้งนี้ ตนไม่รู้จักกับหญิงดังกล่าว จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความ ขณะที่ พ่อของเด็ก ซึ่งเป็นพนักงาน ธนาคารกสิกรไทย สาขาแจ้งวัฒนะ รับทราบเรื่องแล้ว

ด้าน นางสาวพิมลพันธ์ กล่าวว่า ตนไม่มีเจตนาจะลักพาเด็กตามที่ถูกกล่าวหา เพียงแต่มารับเด็กตามที่พี่สาวร้องขอมา เบื้องต้น จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบว่า นางสาวพิมลพันธ์ มีอาการทางจิต ซึ่งขอมูลที่ตรวจพบประวัติการรับยาที่โรงพยาบาลรามาธิบดี เมื่อประมาณ 5 เดือนก่อน ต่อมา นายนิธิ หอมสุวรรณ ผู้อำนวยการ สำนักงานการแพทย์ กรมทางหลวง เดินทางมาที่โรงพัก พร้อมกล่าวว่า นางสาวพิมลพันธ์ เป็นข้าราชการในสังกัดจริง แต่เนื่องจากระยะหลัง มีอาการทางจิตต้องทานยา เพื่อควบคุมอาการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook