ลือไปได้!เอเย่นต์ยันปินโต้ยังไม่เซ็นซบบีจี

ลือไปได้!เอเย่นต์ยันปินโต้ยังไม่เซ็นซบบีจี

ลือไปได้!เอเย่นต์ยันปินโต้ยังไม่เซ็นซบบีจี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอเย่นต์ของ โนงูชิ ปินโต้ ยืนยันนักเตะของเขายังไม่ได้ตกลงเซ็นสัญญาซบบางกอกกล๊าสแน่นอน แม้จะมีข่าวลือผุดออกมาว่าเขาย้ายออกจากรัง ปลาทูคะนองแล้วหลังไม่ได้ซ้อมกับทีมเมื่อวานนี้และไม่ปรากฏตัวในงานเปิดตัว โค้ชป้ำ
 
เอเย่นต์ส่วนตัวของ โนงูชิ ปินโต้ นายทวารจอมหนึบของ เอสซีจี สมุทรสงคราม แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่านักเตะในความดูแลของเขายังไม่ได้เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ ย้ายไปอยู่กับ บางกอกกล๊าส เอฟซี แต่อย่างใดแม้จะมีข้อเสนอเข้ามาจริงๆก็ตาม

ผู้รักษาประตูวัย 30 ปีไม่ได้ร่วมซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม “ปลาทูคะนอง”เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาและไม่ได้ปรากฏตัวในงานแถลงข่าวเปิดตัว วรวรรณ ชิตะวณิช กุนซือคนใหม่ช่วงเช้าวันพุธทำให้มีข่าวลือเป็นระยะว่าเขาได้ตอบรับข้อเสนอ ของบีจีไปเรียบร้อยแล้ว

นายหน้าคนเดิมยอมรับว่า ปินโต้ซึ่งยังเหลือสัญญากับเอสซีจีอีกถึง 2 ปีเป็นข่าวพัวพันกับ “แร็บบิท”มาโดยตลอด แต่สาเหตุที่เขาไม่ได้ซ้อมกับทีมก่อนวันแถลงข่าวเพราะได้รับการติดต่อจาก ราชบุรี เอฟซี เพื่อไปเล่นแมตช์พิเศษกับ บุรีรัมย์ พีอีเอ แต่เมื่อถึงเวลากลับมีปัญหาเรื่องรถรับส่งที่ไม่มาตามนัดหมาย ซึ่งเรื่องดังกล่าว สงคราม ตะวัน ผู้จัดการทีมทราบเป็นอย่างดี

“บางกอกกล๊าสติดต่อมาทางเรานานแล้ว แต่เรื่องนี้ต้องเป็นระหว่างสโมสรคุยกัน ปินโต้ ยังคงเป็นคนของสมุทรสงครามเมื่อสัญญายังอยู่ เขาไม่ได้เซ็นกับใครทั้งสิ้น และขั้นตอนการซื้อขายยังไม่จบ ถึงกระนั้นการเจรจาเงื่อนไขส่วนตัวก็ยังไม่เกิดขึ้น ทุกอย่างจึงเปลี่ยนแปลงได้เสมอ”เอเย่นต์ปินโต้กล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook