ศาลอนุมัติหมายจับ 3 มือยิง นายกเจี๊ยบ

ศาลอนุมัติหมายจับ 3 มือยิง นายกเจี๊ยบ

ศาลอนุมัติหมายจับ 3 มือยิง นายกเจี๊ยบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ท.ณฐกร คุ้มทรัพย์ รอง ผกก.สส.สน.ชนะสงคราม เดินทางมายังศาลอาญารัชดา เพื่อนำคำร้องมายื่นต่อศาล ในการขออนุมัติหมายจับทีมสังหาร นายสุบรรณ จิระพันธุ์วาณิช หรือ นายกเจี๊ยบ อดีตนายก อบจ.ลพบุรี โดยศาลไต่สวนคำร้องพนักงานสอบสวน พร้อมกับพิจารณาคำร้อง แล้วอนุมัติหมายจับผู้ต้องหา 3 คน ในข้อหา ร่วมกันพยายามฆ่า ส่วนภายหลังศาลอนุมัติหมายจับ ผู้ต้องหาในคดีนี้แล้ว พ.ต.ท.ณฐกร ได้รีบเดินทางออกจากศาลอาญาโดยเร็ว และไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ ต่อสื่อมวลชน บอกแต่เพียงว่า ขอให้สอบถามข้อมูลจากทางผู้บังคับบัญชา

อย่างไรก็ตาม พล.ต.อ.ภาณุพงศ์ สิงหรา ณ อยุธยา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เตรียมเรียกประชุมชุดสืบสวน เพื่อเร่งรัดการติดตามคดี พร้อมกับจะแถลงความคืบหน้าเกี่ยวกับหมายจับดังกล่าวในวันนี้ เวลา 14.30 น. ที่ศูนย์สืบ
สวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล

ด้านพล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า เบื้องต้นขณะนี้ จากการตรวจสอบพบว่าทั้ง 2 คดี มีความเชื่อมโยงกัน แต่จะมีความเชื่อมโยงกันในลักษณะใดนั้น ต้องขอเวลาให้ทางฝ่ายสืบสวนทำงานสักระยะ

ขณะเดียวกัน ที่มีกระแสข่าวออกมาว่า คดียิง นายประชา มีกลุ่มที่มีสีเข้ามาพัวพัน โดย ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า จากการตรวจสอบยังไม่พบกลุ่มคนมีสีเข้ามาขัดขวางการทำงาน หรือ พัวพันทางคดีแต่อย่างใด โดยยืนยัน
ว่า หากพบกลุ่มคนมีสีเข้ามาพัวพันในคดีจริง ก็จะดำเนินการจัดการโดยทันที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook