เพื่อไทยออกแถลง! ประชาธิปัตย์ปราศรัยใส่ร้าย

เพื่อไทยออกแถลง! ประชาธิปัตย์ปราศรัยใส่ร้าย

เพื่อไทยออกแถลง! ประชาธิปัตย์ปราศรัยใส่ร้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

24 มิ.ย. - เพื่อไทยออกแถลงการณ์โต้พรรคประชาธิปัตย์ปราศรัยใส่ร้ายเพื่อไทยมีแผนนิรโทษกรรมอดีตนายกรัฐมนตรี ระบุเป็นสถาบันการเมือง ทำงานรับใช้ประชาชนทุกคน ไม่ทำงานให้กับบุคคลใดบุคคลหนึ่ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรคเพื่อไทยออกแถลงการณ์กรณีการปราศรัยของพรรคประชาธิปัตย์ ที่บริเวณสี่แยกราชประสงค์ วันที่ 23 มิถุนายน 2554 ว่า ตามที่พรรคประชาธิปัตย์ได้เปิดปราศรัย โดยผู้ปราศรัยได้กล่าวหาพรรคเพื่อไทยด้วยความเท็จ ซึ่งการใส่ร้ายพรรคเพื่อไทยอาจทำให้สาธารณชนเข้าใจผิด พรรคเพื่อไทยจึงขอแถลง ดังนี้

1.พรรคประชาธิปัตย์ใส่ร้ายว่า พรรคเพื่อไทยมีนโยบายที่จะนิรโทษกรรม พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และเอาเงิน 46,000 ล้านบาท คืนให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ซึ่ง นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ และพรรคประชาธิปัตย์ จงใจใส่ร้ายด้วยความเท็จ พรรคเพื่อไทยขอเรียนว่าพรรคไม่เคยมีนโยบายเช่นนั้นเลย

2.พรรคเพื่อไทยเป็นสถาบันทางการเมืองที่มีหน้าที่ที่ทำงานรับใช้พี่น้องประชาชนทุกคนทั่วประเทศ จะไม่ทำงานให้กับบุคคลใดบุคคลหนึ่ง ถ้าได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชน รัฐบาลพรรคเพื่อไทยจะทำงานโดยยึดมั่นในกฎหมาย หลักนิติธรรมและความเสมอภาค

3.พรรคเพื่อไทยมุ่งมั่นที่จะรณรงค์หาเสียงอย่างสร้างสรรค์ โดยการนำเสนอนโยบายและทางออกให้กับคนไทยและประเทศไทยต่อไป - สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook