จนท.จับทีมงานติดป้ายโหวตโน

จนท.จับทีมงานติดป้ายโหวตโน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 21.00 น. นายวิษณุ แซ่ลี่ คนขับรถรถ นายโสภณ แซ่ตัน และนายณัฐ เดชสุข ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ จับกุมตัว ขณะเดินตระเวนติดป้ายรณรงค์โหวตโน บริเวณถนนวงแหวนรอบนอก เสรีไทย จำนวนกว่า 80 ป้าย จากการสอบถาม นายณัฐ หนึ่งในทีมงาน เปิดเผยว่า ก่อนที่จะถูกจับกุมตัว ตนพร้อมด้วยทีมงาน กำลังตระเวนติดป้ายไปได้ ประมาณ 70 ป้าย จากนั้นมี รถจักรยานยนต์ จำนวน 4-5 คัน ขี่มามาจอดขวางรถของทีมงาน ซึ่งเป็นรถ ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแมกซ์ สีเทา ทะเบียน บย 9547 เชียงราย ก่อนที่จะมีกลุ่มชายฉกรรจ์จำนวนหนึ่ง ลงมาขวางรถและมีรถกระบะของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขับมาจอดปิดท้ายรถขนป้ายอีกจำนวนหนึ่ง โดยหนึ่งในนั้นเป็นนายตำรวจในเครื่องแบบ ชั้นสัญญาบัตร 2 นาย ได้เข้ามาเชิญตัวทีมงานไปสอบปากคำที่สถานีตำรวจ พร้อมระบุว่า ป้ายที่นำมาติดไม่เหมาะสมและล่อแหลม พร้อมเตรียมลงบันทึกประจำวัน และแจ้ง
ข้อหาก่อความวุ่นวาย แต่เนื่องจากระหว่างนั้น ได้มีคนของพรรคเพื่อฟ้าดิน โทรศัพท์เข้ามาพูดคุยกับทางพนักงานสอบสวน จึงยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาและลงบันทึกประจำวันไว้แต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม ในการจับกุมครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่ได้ให้ข้อมูลใด ๆ และได้ปล่อยตัวทีมงานของ พรรคเพื่อฟ้าดิน กลับไป เมื่อเวลา ประมาณ 01.00 น. ที่ผ่านมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook