'มาช่า'รับคลิปสยิวคือตนแจงมือถือหาย

'มาช่า'รับคลิปสยิวคือตนแจงมือถือหาย

'มาช่า'รับคลิปสยิวคือตนแจงมือถือหาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ยอมออกมาชี้แจงแล้ว สำหรับ ม่ายสาวพราวเสน่ห์ "มาช่า วัฒนพานิช" หลังมีคลิปฉาว หน้าคล้ายนัวเนียฝรั่ง หลุดว่อนเน็ต จากเมื่อวันก่อนสื่อหลายสำนัก ก็แห่ไปรอฟังคำชี้แจงจากปาก เจ๊ช่า ถึงกองถ่ายละคร ลิขิตเสน่หา ที่ไปถ่ายทำกันที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า แจ้งวัฒนะ แต่แล้วกลับต้องทานแห้วไปตามระเบียบ

ล่าสุดวันนี้ เจ้าตัวก็ยอมออกมาแถลงข่าว ชี้แจงเรื่องทั้งหมดว่า "สำหรับเรื่องภาพที่หลุดออกมา ก็ยอมรับเป็นรูปของตัวเอง เป็นภาพหลุดจากมือถือที่หายไป ซึ่งเป็นภาพส่วนตัว ก็ตกใจมาก และไม่ทราบว่า เป็นภาพที่ถ่ายไว้ตั้งแต่เมื่อไหร่ ความรู้สึกตอนนี้ก็คือ ทำไมต้องเจอเรื่องแบบนี้อีกแล้ว และเชื่อว่า คนที่ทำแบบนี้ คงมีจุดประสงค์ที่ไม่ดี จริงๆ ก็เจอเรื่องราวมาเยอะแล้ว ยังไงก็ต้องขอโทษแฟนๆ ด้วย ซึ่งไม่ได้ตั้งใจให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น เรื่องมือปล่อย ก็คงจะตอบอะไรไม่ได้ เพราะต้องให้เป็นเรื่องของตำรวจ ส่วนบุคคลในภาพ ก็ไม่ขอเอ่ยชื่อ ก็เชื่อว่า คนปล่อยภาพก็คงเป็นคนใกล้ตัว และเป็นการกลั่นแกล้ง

ส่วนสภาพจิตใจตอนนี้ก็ปกติดี แต่รู้สึกเหนื่อย เพราะเรื่องมันเกิดซ้ำแล้วซ้ำอีก พอจะแข็งแรงก็ต้องมีเรื่องเข้ามาอีกแล้ว ก็อยากจะขอให้ทุกคนเห็นใจ เพราะตอนนี้ไม่มีสมาธิทำงานเลย และคนที่กลั่นแกล้ง ก็พยายามแกล้งตลอดเวลา ซึ่ง ช่า เอง ไม่ใช่คนที่จะกลั่นแกล้งใครก่อน แต่ช่าก็ต้องปกป้องตัวเอง เรื่องการดำเนินคดีก็เอาเป็นว่า ถ้ารู้ว่าเป็นใครก็จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ด้าน น้องกาย ลูกชายก็เข้าใจ และรู้สึกโกรธแทน ต่อไปก็ให้เป็นเรื่องของตำรวจ แต่ยังไงก็ต้องขอโทษแฟนๆ ซึ่งมันไม่ใช่ความตั้งใจของช่า มั่นใจว่า โดนกลั่นแกล้งแน่นอน ยังไงก็ขอให้พี่ๆ ทุกคนเห็นใจในฐานะลูกผู้หญิงคนหนึ่ง ช่วยหยุดภาพพวกนี้ด้วย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook