บรรยากาศเขตบางกะปิ ปชช. ใช้สิทธิ์คึก

บรรยากาศเขตบางกะปิ ปชช. ใช้สิทธิ์คึก

บรรยากาศเขตบางกะปิ ปชช. ใช้สิทธิ์คึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บรรยากาศหลังจากที่เปิดให้ประชาชนเข้าไปลงคะแนนเสียงเลือกตั้งล่วงหน้า ที่โรงเรียนมัธยมบ้านบางกะปิ เมื่อสักครู่ ที่ผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง โดยภายในยังคงมีการเดินทางมาใช้สิทธิ์กันอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ช่วงเช้าตรู่ที่ผ่านมา ทำให้บรรยากาศทั่วไปเต็มไปย่างคึกคัก ซึ่งบริเวณหน่วยเลือกตั้งต่างๆ ได้มีประชาชนยืนต่อแถวเข้ารอใช้สิทธิ์กันเป็นจำนวนมาก บางคนก็นั่งรอ เพื่อใช้สิทธิ์ของตัวเองภายในโรงเรียน

ทั้งนี้ ภายในบริเวณโดยรอบพื้นที่เขตเลือกตั้ง ทางเจ้าหน้าที่เขตบางกะปิ ก็ได้ติดตามประชาสัมพันธ์ และให้ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับประชาชนที่เดินทางมาใช้สิทธิ์เป็นระยะ ที่จะอำนวยความสะดวก รวมไปถึงป้องกันความผิดพลาด หรือความไม่เข้าใจของประชาชนที่อาจเกิดขึ้น นอกจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่เขต เจ้าหน้าที่เทศกิจ และยังมีกลุ่มลูกเสือเนตรนารี จากโรงเรียนบ้านบางกะปิ คอยอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนอีกด้วย ส่วนจราจรบริเวณด้านหน้าโรงเรียนบางกะปิ และมัธยมโรงเรียนบางกะปิ ขณะนี้ยังคงเป็นไปตามปกติ รถยังสามารถเคลื่อนตัวได้ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรคอยอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่เดินทางมาใช้สิทธิ์

บรรยากาศล่าสุด หลังจากเปิดให้ประชาชนทั่วไป ลงคะแนนเสียงเลือกตั้งล่วงหน้า ที่โรงเรียนมัธยมบางกะปิ และโรงเรียน
บ้านบางกะปิ ซึ่งขณะนี้ผ่านไปแล้ว 2 ชั่วโมง ประชาชนยังคงทยอยมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งบรรยากาศขณะนี้
เนืองแน่นไปด้วยประชาชน ที่เดินทางมารอใช้สิทธิ์เต็มพื้นที่ สนามฟุตบอล หน้าเสาธง และสวนหย่อมภายในโรงเรียนมัธยมบางกะปิ โดยหลายคนก็ได้เดินทางมาทางรถโดยสารประจำทาง ซึ่งเจ้าหน้าที่เขตของบางกะปิ ก็ได้มีการประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนที่กำลังจะเดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง หากไม่มีความจำเป็นที่ต้องใช้รถส่วนตัว ก็ให้เดินทางมาใช้สิทธิ์โดยรถโดยสารประจำทาง

ทั้งนี้ ในเวลา 10.00 น. นายประพันธ์ นัยโกวิท คณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. ด้านบริหารการเลือกตั้ง และ นายสุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการ กกต. จะเดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้า ที่โรงเรียนมัธยมบางกะปิด้วย

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้บริเวณจุดร้องเรียนของศูนย์เลือกตั้ง ยังไม่มีเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับความไม่เป็นธรรมแต่อย่างใด ด้านการจราจรบริเวณด้านหน้าโรงเรียน ขณะนี้เริ่มเคลื่อนตัวช้าลง ส่วนบริเวณกลับกันรถสามารถเคลื่อนตัวได้ตามปกติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook