ปลัด กทม. เผย ลต.ล่วงหน้า เรียบร้อย

ปลัด กทม. เผย ลต.ล่วงหน้า เรียบร้อย

ปลัด กทม. เผย ลต.ล่วงหน้า เรียบร้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายเจริญรัตน์ ชูติกาญจน์ ปลัดกรุงเทพมหานคร เปิดเผยภายหลัง เดินตรวจดูการเลือกตั้งที่โรงเรียนมัธยมบางกะปิ ว่า ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้รับรายงานจากสำนักงานเขตบางกะปิ ซึ่งเปิดให้มีการเลือกตั้งล่วงหน้า จนถึงขณะนี้มีความเรียบร้อยดี ไม่มีปัญหา แต่อย่างใด ซึ่งเขตอื่นๆ ก็เช่นเดียวกัน ส่วนจากการพูดคุยกับประชาชน หลายคนก็พอใจกับการอำนวยความสะดวกของทางเจ้าหน้าที่ปล่อยให้บริการ และฝากไปยังเจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย ให้เตรียมความพร้อมในการบริการประชาชนที่จะเดินทางมาลงคะแนน ซึ่งขณะนี้ถือว่าภาพรวมเป็นไปด้วยดี

ทั้งนี้ ปลัดกรุงเทพมหานคร ยังกล่าวอีกว่ารู้สึกพอใจอย่างยิ่ง ที่ประชาชนเดินทางมาใช้สิทธิ์กันเป็นจำนวนมาก ทุกจุดเลือกตั้งในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร ส่วนเรื่องการทำผิดกฎหมายเลือกตั้ง ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา จนถึงขณะนี้ ยังไม่มีรายงานเกี่ยวกับการทุจริต หรือ กระทำผิดกฎหมายเข้ามาแต่อย่างใด และหวังว่า ประชาชนจะเดินทางมาใช้สิทธิ์ กันครบ 100 %

ส่วนบรรยากาศทั่วไป ซึ่งขณะนี้นั้น ผ่านมาแล้ว 3 ชั่วโมง ก็ยังคงมีประชาชนทยอยเดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งกันอย่างต่อเนื่องด้านการจราจร ก็ยังเคลื่อนตัวได้เป็นปกติสลับกับช้าเป็นบางครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook