"ฟิล์ม"ไม่แคร์"สมยศ"งัดคลิปแฉ ปัดคนใกล้ชิดโทรขู่ฟ้องยูมิน

"ฟิล์ม"ไม่แคร์"สมยศ"งัดคลิปแฉ ปัดคนใกล้ชิดโทรขู่ฟ้องยูมิน

"ฟิล์ม"ไม่แคร์"สมยศ"งัดคลิปแฉ ปัดคนใกล้ชิดโทรขู่ฟ้องยูมิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟิล์มงดพูด"สมยศ"งัดคลิปเสียงแฉ เผยไม่มีอะไรลั่นหากเป็นคนลืมบุญคุณคนจริงก็ไม่มีวันนี้ ปัดคนใกล้ชิดโทรอ้างอาร์เอสเตรียมฟ้อง"ยูมิน" โต้ฉาวเยอะจน"เฮียฮ้อ"ถอดใจไม่สานต่ออัลบั้ม ยืนยันได้ฟังเร็วๆ นี้

     พระเอกนักร้องซุปตาร์ ฟิล์ม รัฐภูมิ เปิดใจหลังเมื่อวานนี้ขึ้นศาลคดีฟ้องหมิ่น ระเบียบรัตน์ ว่าไปชี้แจงให้ทางศาลทราบซึ่งวันที่ 7 กรกฏานี้ศาลนัดเป็นนัดไกล่เกลี่ยบอกส่วนตัวพร้อมไกล่เกลี่ยอยู่แล้ว ส่วนเรื่องที่ สมยศ ศรีสมบูรณ์ งัดคลิปเสียงออกมาแฉ เผยไม่มีอะไรลั่นหากเป็นคนลืมบุญคุณคนจริงก็ไม่มีวันนี้ พร้อมปฏิเสธคนใกล้ชิดโทรขู่ฟ้อง ยูมิน ทวิกานต์ พร้อมโต้ข่าว เฮียฮ้อ ถอดใจข่าวฉาวฉี่ไม่สานต่ออัลบั้มยืนยันได้ฟังเร็วๆ นี้

      พี่สมยศออกมาท้าสาบาน เรื่องนี้จริงๆแล้วผมว่าทุกๆคนทราบกันดีอยู่แล้วว่าผมมาเป็นฟิล์ม รัฐภูมิได้เกิดจากอะไร ก็เพราะว่าพี่พจน์แล้วก็เฮียฮ้อเท่านั้นแหละครับ เรื่องอื่นผมว่าก็พูดไปก็เท่านั้นแหละครับและก็ไม่ได้มีอะไรที่ดีขึ้นมาเลย (ท้าสาบานวัดพระแก้วเลย)อันนี้ก็รู้เหมือนกันครับ ผมไม่ลงใจความสำคัญดีกว่าครับเพราะรู้ไปไม่รู้จะได้อะไรขึ้นมา เพราะอยู่วงการนี้มา 10 ปี ทุกคนก็เห็นฟิล์มใสตั้งแต่เด็กๆ จนถึงทุกวันนี้ทุกคนก็รู้ดีว่า ผมเกิดมายังไง มาจากไหน ทุกคนรู้ดี (แต่เขาบอกเขามีส่วนชักนำเข้าวงการ) ก็ไม่ขอพูดดีกว่าครับ ก็ผมคิดว่าพูดไปแล้วไม่รู้จะได้อะไรขึ้นมา ทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมพูดมันคือความถูกต้อง และคือความจริง ที่ทุกคนรู้อยู่แล้ว ประวัติผมก็มีตั้งแต่เข้าวงการมาตั้งแต่แรกๆนะครับ 

      เขาเอาคลิปเสียงที่คุยกับแม่มาเปิดด้วยได้คุยกับคุณแม่บ้างไหม พอดีตอนนี้แม่บวชชีอยู่ เมื่อวันก่อนก็ไปกราบ ก็ไม่ได้มีอะไรแม่ผมบอกว่าพี่เขาโทรมาเฉยๆ(หลายคนมองว่าเป็นคนลืมบุญคุณ) ไม่มีหรอกครับ ถ้าเป็นคนแบบนั้นจริงคงไม่มีวันนี้ (เขาบอกอีกว่าจะเข้าไปสมาคมนักข่าว บอกว่าควรนำเสนอข่าวของฟิล์มอยู่หรือเปล่า) อันนี้ก็แล้วแต่เขาครับ แล้วแต่ดุลพินิจของทุกๆท่านเพราะฟิล์มก็คือฟิล์มแบบนี้ตลอดครับ

      ยูมินที่เอาอีเมล์หวานงัดออกมา จริงๆแล้วเรื่องของน้องปลาย ผมก็ได้พูดไปแล้วแต่แรกว่าอะไรคืออะไร ผมเป็นคนออกมาพูดก่อนด้วยซ้ำว่าเคยมองกันอยู่ในช่วงแรกๆ พอผ่านมาสักระยะหนึ่งก็มีข่าวมาเยอะเหลือเกินนะครับ แล้วคิดว่าชีวิตก็ยังไม่ค่อยนิ่ง ก็เลยการเป็นพี่ก็น่าจะดีที่สุด พอน้องเขาออกมาร้องไห้ที่ทุกคนเห็น ผมก็คิดว่าคำพูดของผมที่พูดไปแต่แรก มันกลับเอ๊ากลายเป็นว่าไม่มีความหมายไปซะอย่างงั้น ผมก็เลยคิดว่า ณ วันนี้ผมไม่พูดอะไรเลยดีกว่า

      เขาบอกว่าเราไม่ใช่ลูกผู้ชายไม่ยอมรับปฏิเสธ ไม่ใช่หรอกครับ ผมคิดว่าการที่ผมทำแบบนี้คือลูกผู้ชาย

      คุยกันล่าสุดเขาบอกว่าฟิล์มมีอีเมล์ส่งมาจากอังกฤษ ก็ตั้งแต่ที่ผมได้ชี้แจงไปนะครับ หลายๆข่าวก็ลงไปตั้งนานแล้วเรื่องมองๆกันอยู่(เห็นบอกว่าคนใกล้ชิดฟิล์มโทรไปบอกว่าอาร์เอสเตรียมจะฟ้องเขา)ไม่มีหรอกครับ (ในส่วนตัวจะฟ้องไหม) จริงๆแล้วในส่วนตัวผมไม่สามารถที่จะตัดสินอะไรได้ต้องขึ้นอยู่กับทางบริษัทเท่านั้น

      เรื่องเมื่อวานที่ขึ้นศาลคดีหมิ่นคุณระเบียบรัตน์ ตอนเมื่อวานนี้ตอนไปขึ้นศาลก็ได้ทราบแล้ว ก็เดี๋ยวท่านนัดวันที่7 กรกฏาครับเป็นนัดไกล่เกลี่ย(พร้อมไกล่เกลี่ยไหม)ก็พร้อมนะครับ เพราะโดยส่วนตัวแล้วผมก็ไปทุกครั้งไม่เคยพลาดอยู่แล้ว

      ข่าวเยอะอย่างนี้มีข่าวว่าเฮียฮ้อถอดใจจากเราแล้ว จริงๆแล้วตอนนี้ก็ไม่ได้เขาไปคุยกับเฮีย ผมว่าเฮียก็คงพูดเหมือนเดิมให้ทุกอย่างเป็นเรื่องที่ถูกต้องที่สุด แต่ว่าทุกวันนี้ก็ทำงานแน่นมากๆอยู่แล้วครับ (เหนื่อยบ้างไหมกับข่าวเยอะ) จริงๆผมค่อนข้างถือว่าเป็นเรื่องที่ดีนะครับ เพราะยังมีคนที่สนใจและคอยรักและติดตามข่าวเราอยู่ ผมว่าถ้าเกิดไม่มีคงเป็นเรื่องที่แปลก จริงๆผมเป็นคนที่มองในด้านบวกตลอดอยู่แล้ว ผมว่าดีนะครับ ทุกๆอย่างรอคำชี้แจงจากผมเสมอไม่เคยที่จะลงก่อนเลย ผมก็ขอบคุณมากๆครับ 

      มีอีกกระแสว่าเฮียถอดใจไม่อยากทำอัลบั้มแล้ว ก็ยังไม่มีขนาดนั้นครับ ส่วนอัลบั้มเพลงก็เร็วๆนี้ครับ เพราะละครบันทึกรักซุปเปอร์สตาร์จะออน2เดือนหน้า แล้วผมก็ต้องร้องเพลงเร็วๆนี้ครับ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "ฟิล์ม"ไม่แคร์"สมยศ"งัดคลิปแฉ ปัดคนใกล้ชิดโทรขู่ฟ้องยูมิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook