แป้งอุบคบตร.ชื่อต้อมปัดหึงแชทด่าแฟนเก่า

แป้งอุบคบตร.ชื่อต้อมปัดหึงแชทด่าแฟนเก่า

แป้งอุบคบตร.ชื่อต้อมปัดหึงแชทด่าแฟนเก่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
งานเข้า เพราะเรื่องผู้ชายอีกแล้ว สำหรับสาว "แป้ง -อรจิรา แหลมวิไล" หลังมีข่าวเม้าท์ว่า สาวแป้ง เกิดอาการหึงแฟนเก่าของนายตำรวจต้อม ที่กำลังคบหาอยู่ จนต้องแชทด่ากันเลยทีเดียว ล่าสุด เจอตัวสาวแป้งที่ งาน "Monkey Surf Show Jett" เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ "Monkey Surf" ที่เซ็นทรัลบางนา สาวแป้งก็ชี้แจ้งว่า

"ไม่มี ในร้านอาหารวันนั้น ก็ทานข้าวกันปกติ ไม่มีเหวี่ยงอะไรใส่ใคร ข่าวนี้มันไร้สาระ ตามเนื้อข่าวจริง ๆ อาจจะมีอะไรมากกว่านั้น แต่ข่าวก็อาจจะออกมาตามเจตนาของตัวเองที่จะให้เป็น คือไม่อยากไปต่อความยาว มันไม่ใช่เรื่องของคนสาธารณะ ฉะนั้น ก็อยู่ที่เจตนาของคนทำ ก็ขอให้จบ ๆ ดีกว่า แล้วกับคนชื่อต้อมที่เป็นตำรวจก็เป็นเพื่อนกัน ไม่ใช่แฟนใหม่ แล้วข่าวที่ว่ามีการแชทด่ากับ
ไฮโซไอซ์ ทางวอชแอพ ที่เป็นแฟนเก่าของ ต้อม อันนี้จริง ๆ มีการพุดคุย แต่ยังไงไม่ขอพูดถึง คือเราเป็นคนสาธารณะ จะพูดไงก็พูดได้ แต่ถ้าพูดไปเขาก็เสียเราก็เสีย เลยไม่ขอพูดดีกว่า ยอมรับ มีการขอโทษเพราะเรารู้สึกว่า บางคำพูดที่เราพูดไปก็ ทำร้ายจิตใจเค้า เราอาจจะคิดไม่ทันก็เลยโทรไปขอโทษ ส่วนข้อความจะแรงไหม ยังไงก็ไม่ขอลงรายละเอียด ไม่มีประโยชน์ เรื่องมันยาว
ไม่พูดดีกว่า แล้วมันก็ไม่มีประเด็นอะไรที่ต้องหึง แป้งก็ไม่ได้เป็นอะไรกับผู้ชายคนนี้ เค้าไม่ได้เป็นคนสาธารณะ ไม่ขอเอาประเด็นเค้ามาพูดดีกว่า ไม่มีสาระ ตอนนี้ก็ไม่มีอะไรแล้ว ไม่งั้นคงไม่โทรไปขอโทษ ส่วนนายตำรวจคนนี้ใช่คนที่คบอยู่รึเปล่า ก็ไม่ขอบอก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook