ปลาทูสะกิดบีจีขอชาตรีบวก1.5ล.แลกปินโต้

ปลาทูสะกิดบีจีขอชาตรีบวก1.5ล.แลกปินโต้

ปลาทูสะกิดบีจีขอชาตรีบวก1.5ล.แลกปินโต้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปลาทูคะนอง เรียกร้องให้ บางกอกกล๊าสนำตัว ชาตรี ฉิมทะเล มาเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอซื้อตัว โนงูชิ ปินโต้ เพื่อลดจำนวนเงินลงเหลือ ครึ่งนึง หลังปักป้ายขายไว้ในราคา 3 ล้านบาท

เอสซีจี สมุทรสงคราม แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีกตกเป็นข่าวว่าเรียกร้องให้ บางกอกกล๊าส เอฟซี คู่แข่งร่วมลีก ส่งชื่อของ ชาตรี ฉิมทะเล กองหน้าตัวสำรอง เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอขอซื้อตัว โนงูชิ ปินโต้ นายด่านลูกครึ่งญี่ปุ่น-บราซิล

“ปลาทูคะนอง”ประกาศขึ้นบัญชีขาย ปินโต้ ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติถึง 3 ล้านบาททำให้ บีจี ซึ่งเป็นเต็งหนึ่งในการคว้าตัวอดีตนายทวารคาชิว่า เรย์โซล ไปร่วมทีมในเลกสอง อาจจะตัดสินใจถอนตัวโดยเชื่อกันว่า "เดอะแร็บบิท"พร้อมจ่ายค่าตัวเพียง 1.5 ล้านบาทเท่านั้น

สงคราม ตะวัน ผู้จัดการทีมแม่กลองยืนยันว่า พวกเขาพร้อมจะเปิดโต๊ะเจรจากับบีจีทันทีหากมาพร้อมข้อเสนอ 3 ล้านบาท แต่หากมี ชาตรี ฉิมทะเล เข้ามาเป็นตัวแถมอาจจะทำให้พวกเขาตัวสินใจปล่อย ปินโต้ ด้วยราคาที่ถูกลงกว่าครึ่งก็เป็นได้

ดาวยิงวัย 27 ปี ยังคงมีปัญหาอาการบาเจ็บรบกวนมาตลอดทำให้แทบไม่ได้ลงสนามให้บางกอกกล๊าส ในซีซั่นนี้ ขณะที่ ศรายุทธ ชัยคำดี และ ซารูตะ ฮิโรโนริ กำลังจับคู่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม นอกจากนี้ยังมี ซามูเอล เบงก้า เป็นปราการขวางหน้าทำให้ถูกคาดหมายว่าเขาอาจจะได้รับโอกาสจากอาจหาญ ทรงงามทรัพย์ไม่มากนัก

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook